Quảng cáo

Tuấn Anh xuất sắc nhất HAGL tại V-League 2015

Thứ ba, 29/09/2015 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh một lần nữa vượt qua những người đồng đội như Công Phượng, Xuân Trường... để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất HAGL tại V-League 2015.

VIDEO: Màn trình diễn "ấn tượng" của Tuấn Anh ở V-League 2015

Tại buổi lễ Gala tổng kết V-League 2015 diễn ra tối qua, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất HAGL tại V-League 2015. Tuấn Anh đã nhận được số phiếu nhiều hơn những cái tên như Công Phượng, Hoàng Thiên, Xuân Trường... do BHL và các CĐV bình chọn.

Tuấn Anh, Tuấn Anh xuất sắc nhất HAGL, Tuấn Anh V-League 2015, Công Phượng, Xuân Trường, Hoàng Thiên, Duy Mạnh, cầu thủ xuất sắc nhất v-league

Nguyễn Tuấn Anh được bình chọn xuất sắc nhất HAGL tại V-League 2015

Ở mùa giải vừa qua, Tuấn Anh là cầu thủ duy nhất của HAGL thi đấu đủ cả 26 trận đấu. Đây là minh chứng cho thấy tầm ảnh hưởng và quan trọng của tiền vệ người Thái Bình trong cách chơi của đội bóng phố Núi. Ngoài chơi ở vị trí tiền vệ, anh còn sẵn sàng đá mọi vị trí khác mà HLV giao phó. Điển hình là giai đoạn Tuấn Anh đá trung vệ và tỏ ra cực kỳ chắc chắn.

"Tuấn Anh đã hoàn thành nhiệm vụ ở mức độ khá trở lên trong mọi lần ra sân. Bên cạnh đó, cậu ấy cũng thể hiện một tinh thần, phong cách chuyên nghiệp khi thi đấu. Do đó cậu ấy xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất của HAGL” - HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói về danh hiệu của cậu học trò.

Tuy thi đấu tốt ở V-League nhưng Tuấn Anh không thể vượt qua Duy Mạnh để giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2015. Cũng trong Gala tổng kết này, HAGL còn nhận được danh hiệu "đội bóng có công tác đào tạo trẻ xuất sắc nhất năm".

Cầu thủ hay nhất của nhà vô địch Bình Dương được bình chọn là Anh Đức, Á quân Hà Nội T&T là Văn Quyết hay Thanh Hóa là Đình Tùng...

Danh sách 14 cầu thủ xuất sắc nhất của 14 CLB V.League 2015:

Anh Đức (B.BD), Văn Pho (Đồng Nai), Tài Em (ĐT.LA), Thanh Hiền (Đồng Tháp), Đình Tùng (FLC Thanh Hóa), Văn Quyết (Hà Nội T&T), Tuấn Anh (HA.GL), Văn Phú (Hải Phòng), Tuấn Linh (Than.QN), Thanh Trung (QNK Quảng Nam), Quốc Chí (Sanna Khánh Hòa), Nguyên Sa (SHB Đà Nẵng), Nguyên Mạnh (SLNA), Văn Thắng (XSKT Cần Thơ)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Tuấn Anh xuất sắc nhất HAGL Tuấn Anh V-League 2015 Công Phượng Xuân Trường Hoàng Thiên Duy Mạnh cầu thủ xuất sắc nhất v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT