Quảng cáo

Tuấn Anh tập luyện dưới mưa trong cái lạnh 10 độ C

Thứ năm, 03/12/2015 15:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở buổi tập thứ ba tại CLB Yokohama, Tuấn Anh đã hoàn thành tốt giáo án và có những chia sẻ về cách chơi bóng của người Nhật so với những đội ở V-League.

VIDEO: Tuấn Anh tập luyện cùng CLB Yokohama FC

Tiếp tục cập nhật về tình hình tập luyện của Tuấn Anh tại CLB Yokohama, CĐV gốc Việt Genji Vo đã đưa những hình ảnh mới nhất về cầu thủ này. Sáng nay, từ lúc 9h30 đến 11h00, Yokohama mưa tầm tã trong cái lạnh 10 độ C, cả đội vẫn tập luyện bình thường. Sau các trận đá đối kháng 7 vs 7, HLV đã cho cả đội chia quân đá tập 11 vs 11, kết quả sau 45 phút đội của Tuấn Anh giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

Tuấn Anh, Yokohama FC, Tuấn Anh thử việc, Tuấn Anh sang Nhật, Tuấn Anh đá giao hữu, tien ve Tuan Anh, Vleague

Tuấn Anh tập luyện tốt trong điều kiện trời mưa, giá rét

Theo chia sẻ của CĐV gốc Việt này, Tuấn Anh vẫn nén đau hông để thực hiện những bài tập. Ở buổi này, Tuấn Anh thể hiện khá tốt nhiệm vụ tổ chức trận đấu. Tuy có tỏ ra hơi thua thiệt trong những tình huống tranh chấp thể lực nhưng nhìn chung vai trò bộ não hàng tiền vệ Tuấn Anh đã làm rất tốt.

Theo chia sẻ của Genji Vo, Tuấn Anh đã chia sẻ về sự khác biệt trong lối chơi của các CLB Nhật Bản so với các CLB ở Việt Nam. "Nếu như ở Việt Nam nhiều đội chọn chiến thuật "phất bóng cho Tây chạy", thì ở Nhật họ chú trọng teamwork, 11 cầu thủ chuyên nghiệp và phối hợp với nhau, và đều là các cầu thủ có kỹ thuật và thể lực tốt".

Ngày mai 4/12, Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ được đá chính trong trận giao hữu với CLB Auckland City của New Zealand. Những buổi tập vừa qua Tuấn Anh đã thể hiện tương đối ấn tượng, tuy nhiên trong trận đấu giao hữu ngày mai, đây chính là điểm nhấn của chuyến thử việc này.

Được biết, ngoài Tuấn Anh còn có nhiều cầu thủ trẻ của Nhật cũng thử việc trong đợt này nên tính cạnh tranh cũng khá gắt gao.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Yokohama FC Tuấn Anh thử việc Tuấn Anh sang Nhật Tuấn Anh đá giao hữu tien ve Tuan Anh Vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT