Quảng cáo

CLB Yokohama có quyết định hết sức thuận lợi cho Tuấn Anh

Thứ năm, 03/12/2015 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một thông báo mới đây nhất, BLĐ CLB Yokohama đã có một quyết định bất ngờ và điều này rất thuận lợi cho Nguyễn Tuấn Anh.

VIDEO: Màn trình diễn của Tuấn Anh trước U19 Hàn Quốc

Thông tin bất ngờ mới nhắc tới ở đây chính là việc BLĐ CLB Yokohama quyết định tái bổ nhiệm ông Milos Rus chức HLV trưởng. Vị chiến lược gia này đã bị Yokohama sa thải vào giữa mùa giải vừa qua bởi thành tích bết bát, người thay thế ông Milos Rus thời điểm đó là HLV Hitoshi Nakata. Sau khi đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại Yokohama, ông Nakata không thể làm ban lãnh đạo đội bóng hài lòng khi chỉ dừng lại ở vị trí thứ 15/22 trên BXH J-League 2.

CLB Yokohama, Nguyễn Tuấn Anh, Tuấn Anh tại Nhật, Tuấn Anh sang Nhật, Yokohama bổ nhiệm HLV mới, Yokohama có quyết định bất ngờ cho Tuấn Anh, J-League 2, V-League

HLV Milos Rus (ảnh nhỏ) thường xuyên trao cơ hội cho các tài năng trẻ

Sau khi được tái bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Yokohama ông Milos Rus tỏ ra rất phấn khởi, vị chiến lược gia này tự tin sẽ giúp đội bóng lọt vào tốp 6 ở mùa giải tới - vị trí được tham dự play-off tranh vé thăng hạng.

HLV Milos Rus trở lại dẫn dắt Yokohama FC là thông tin hết sức đáng mừng với các tài năng trẻ của đội bóng nói chung và Nguyễn Tuấn Anh nói riêng, họ sẽ có nhiều cơ hội được trọng dụng hơn ở mùa giải tới. HLV Milos Rus từng có thời gian dài làm việc với nhiều cầu thủ lứa U18 và U19 của Slovenia, vì vậy ông khá hiểu tâm lý của các tài năng trẻ. Tại Yokohama FC mùa giải trước, ông cũng thường xuyên trao cơ hội đá chính cho những tài năng trẻ. Tiêu biểu như tiền vệ Keita Ishii, ở tuổi 20 cầu thủ này chưa có kinh nghiệm thi đấu tại J-League nhưng anh vẫn được HLV Milos Rus trao cơ hội ra sân.

Ngày 1/12 vừa qua, Tuấn Anh đã bước vào buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới tại Yokohama. Sau buổi rèn quân này, tiền vệ thuộc biên chế của HAGL được ban huấn luyện đánh giá cao và kỹ thuật cá nhân. Hôm qua (2/12), Tuấn Anh cũng hoàn tất các bài tập kiểm tra thể lực, anh còn gây ấn tượng với tỉ lệ chuyền bóng chính xác tới 90% và 1 pha lập công trong phần thi đối kháng.

Trước khi sang Nhật thử việc, Tuấn Anh đã mất nhiều sức thi đấu tại giải U21 Quốc tế BTN 2015. Mặc dù vậy, trong 2 buổi tập tại Yokohama FC anh vẫn thể hiện rất tốt và được ban huấn luyện đội bóng đánh giá cao. Với những gì đã thể hiện, gần như chắc chắn Tuấn Anh sẽ được CLB Yokohama giữ lại chơi tại J-League 2 mùa giải 2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Yokohama Nguyễn Tuấn Anh Tuấn Anh tại Nhật Tuấn Anh sang Nhật Yokohama bổ nhiệm HLV mới Yokohama có quyết định bất ngờ cho Tuấn Anh J-League 2 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT