Quảng cáo

Tuấn Anh lần đầu được đăng ký thi đấu ở J-League 2

Chủ nhật, 11/09/2016 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh có lần đầu tiên được đăng ký thi đấu ở J-League 2 trong màu áo Yokohama sau 30 vòng 'ngồi chơi xơi nước'.

Vào lúc 16h00 chiều nay, Yokohama có cuộc đối đầu với Machida Zelvia trên sân khách. Đây là trận đấu thuộc vòng 31 J-League 2 và được đánh giá là ngang tài ngang sức.

Sau 30 vòng đã qua, Yokohama có 43 điểm, đứng thứ 8 trên BXH. Đội chủ nhà Machida Zelvia cũng tỏ ra không hề kém cạnh với 42 điểm và đứng thứ 9 trên BXH J-League 2.

Tuấn Anh, Yokohama, J-League 2, cúp Hoàng đế, Nhật Bản

Tuấn Anh trong trận đấu ở cúp Hoàng đế Nhật Bản

Đáng chú ý nhất phải kể đến sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trong danh sách đăng ký thi đấu. Như vậy sau 30 vòng không thể góp mặt, Tuấn Anh đã có lần đầu tiên được tận hưởng không khí ở một trận đấu thuộc J-League 2.

Tuấn Anh không được đăng ký đá chính mà chỉ có tên trong danh sách dự bị. Khả năng được tung ra sân của tiền vệ này là khá thấp khi đây là lần đầu tiên anh được điền tên vào danh sách này. Trước đó anh chỉ được ra sân đá ở những trận đấu tập hay cúp Hoàng đế Nhật Bản.

Thời gian qua cũng xuất hiện nhiều thông tin về tương lai của tiền vệ người Thái Bình. Theo nhiều nguồn tin của các tờ báo thể thao Việt Nam, Tuấn Anh sẽ trở về HAGL sau khi mùa giải này kết thúc. Phía HAGL đã bác bỏ và Yokohama cũng tỏ ra bất ngờ về thông tin trên. Việc Tuấn Anh được đăng ký thi đấu được xem là động thái nhằm xoa dịu dư luận và khẳng định Yokohama coi trọng Tuấn Anh chứ không phải mua về chỉ để cho đẹp đội hình.

Chiều nay Mito Hollyhock được thi đấu trên sân nhà tiếp Tokyo Verdy, đội đang đứng thứ 17 trên BXH J-League 2. Và như thường lệ tiền đạo Công Phượng cũng đã được đăng ký thi đấu.

Chúng tôi sẽ gửi tới quý vị độc giả kết quả cũng như cập nhật thông tin Tuấn Anh, Công Phượng có được ra sân hay không trong buổi chiều ngày hôm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Yokohama J-League 2 cúp Hoàng đế Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT