Quảng cáo

Tuấn Anh báo tin không thể vui hơn tới NHM: Sự trở lại của 'cặp đôi vàng'

Thứ sáu, 02/03/2018 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh mới đây đã báo một tin không thể vui hơn tới người hâm mộ, một tín hiệu tích cực cho thấy sự trở lại của 'cặp đôi vàng' của BĐVN.

Tuấn Anh hồi phục 100%

Chấn thương đã lấy đi ở Tuấn Anh rất nhiều những cơ hội để khẳng định và phát triển bản thân. Trải qua một quá trình dài chữa trị và tập luyện, tiền vệ người Thái Bình đã có thể trở lại thi đấu.

Trong những trận giao hữu trước thềm mùa giải mới, người ta vẫn thấy Tuấn Anh có một chút rụt rè, ngại va chạm mạnh. Đó là điều khiến nhiều NHM cảm thấy không yên tâm về vết đau mà cầu thủ này gặp phải.

Thế nhưng trong một chia sẻ mới đây, Tuấn Anh cho biết anh đã hồi phục 100% và hoàn toàn đủ khả năng đá chính ở các trận tại V-League. "Hiện chấn thương của tôi đã hồi phục khá ổn, tôi tin mình có thể ra sân ở trận mở màn V.League 2018 giữa HAGL – B.Bình Dương vào ngày 10/3 tới".

tuan anh, xuan truong, vleague, hagl

Mong chờ cặp đôi Xuân Trường - Tuấn Anh 'tái xuất giang hồ'

Đã từ lâu lắm rồi người ta chưa thấy một trận đấu chính thức nào mà Xuân Trường và Tuấn Anh đá cặp cùng nhau. Đó quả là điều đáng tiếc với người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Còn nhớ thời U19 Việt Nam với lứa cầu thủ của HAGL đã làm mưa làm gió, nức lòng người hâm mộ. Xuân Trường - Tuấn Anh tuy không nổi đình nổi đám nhưng luôn nhận được sự đánh giá rất cao từ phía NHM và các chuyên gia.

Tuấn Anh đã có cơ hội thử sức ở Nhật Bản, Xuân Trường sang Hàn Quốc và nhìn chung cả hai đều chưa đạt được những thành công. Thế nhưng cái được mà Xuân Trường tích lũy trong những năm qua là kinh nghiệm rèn luyện và sống cùng với môi trường bóng đá đỉnh cao.

Tuấn Anh thì không được may mắn bằng bởi anh dính quá nhiều chấn thương dai dẳng. Điều đó cản trở cầu thủ này thi đấu ở cấp CLB cho tới các đội tuyển quốc gia. Vì vậy để thấy Trường và Anh 'song kiếm hợp bích' ở màu áo ĐTQG quả là hơi khó.

Mới đây, ở trận đấu giao hữu mà CLB HAGL tham dự gặp Bình Phước, Xuân Trường và Tuấn Anh đã chính thức tái xuất. Cặp đôi tuy chưa thể tìm lại sự ăn ý nhất có thể nhưng nhìn cung cả hai đang dần dần thích nghi lại với việc mình sẽ chơi cạnh cùng nhau.

Mùa giải tới, chắc chắn Xuân Trường và Tuấn Anh sẽ là những niềm hi vọng và là cặp tiền vệ trụ cột của HAGL. Đây là cơ hội để cả hai khẳng định mình đồng thời phát triển thêm tài năng. NHM rất muốn thấy một Tuấn Anh mạnh mẽ, có thể trở lại khoác áo ĐTQG để cống hiến cho ĐTVN ở AFF Cup cuối năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuan anh xuan truong vleague hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT