Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: 'Hy vọng HAGL sẽ chơi tốt để các đội khác nhìn vào'

Thứ sáu, 02/03/2018 14:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Thụy Hải rất muốn thấy các cầu thủ trẻ của HAGL thi đấu tốt ở mùa giải này để các đội bóng khác nhìn vào và học tập.

Lịch thi đấu V.League 2018

HAGL sẽ là một trong những đội có độ tuổi trung bình trẻ nhất tham dự V-League 2018. CLB phố Núi có nhiều tuyển thủ U23 vừa thi đấu thành công ở VCK U23 vừa qua như Xuân Trường, Công Phượng, Hồng Duy...

Bản thân HLV Lê Thụy Hải cho rằng HAGL sẽ là đội bóng rất đáng xem ở V-League. Vị HLV này nhận định: "HAGL sẽ là cái tên rất đáng xem ở V-League, đáng xem từ ghế HLV tới các cầu thủ. Họ cũng sẽ là đội bóng dùng nhiều cầu thủ trẻ nhất V-League. Cá nhân tôi hy vọng HAGL sẽ chơi tốt, để các đội bóng khác nhìn vào" - Vietnamnet dẫn lời.

hlv le thuy hai, vleague, hagl, u23 viet nam

Mùa giải này HAGL không đặt mục tiêu quá cao như trong top có huy chương hay vô địch. Mục tiêu của họ là đứng giữa BXH trở lên rồi mới nghĩ tới chức vô địch vào năm 2019. Nói về cơ hội vô địch của HAGL, HLV Lê Thụy Hải cũng tỏ ra e ngại:

"HAGL có nhiều cầu thủ U23 Việt Nam thật, nhưng họ đều chỉ quen chơi phòng ngự dưới thời HLV Park Hang Seo. Còn nếu chơi tấn công như những mùa giải trước, thì đã thấy rõ kết quả như thế nào rồi.

Đội nào đá với HAGL cũng chơi quyết liệt và quyết tâm thắng. Đó là khó khăn lớn. Các cầu thủ trẻ HAGL cũng chưa tinh quái như các đội bóng khác, vì thế dễ chấn thương hay ăn thẻ. Các mùa sau thế nào tôi chưa nói, nhưng năm nay HAGL có HLV tốt, Giám đốc kỹ thuật người nước ngoài, lực lượng trẻ đang cho thấy sự trưởng thành hơn sẽ là ẩn số tại V-League 2018, còn nói vô địch thì khó đấy”.

Các cầu thủ U23 Việt Nam trở về với CLB sẽ phải tìm cách chiến đấu cho vị trí đá chính, ông Hải cũng đồng tình với quan điểm này: "Quan trọng nhất là các đội bóng có trao cơ hội nhiều cho cầu thủ trẻ được ra sân nhiều ở V-League hay không.  Nói gì thì nói, nếu không cho cầu thủ U23 Việt Nam được thi đấu, chính các đội bóng sẽ gặp sức ép từ người hâm mộ, từ dư luận. Tuy nhiên việc sử dụng cầu thủ U23 Việt Nam còn tùy thuộc vào chiến thuật của mỗi HLV, và đặc biệt là phong độ của các cầu thủ".

Ở vòng đầu diễn ra ngày 10/3, HAGL sẽ gặp đối thủ khó nhằn là B.Bình Dương.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv le thuy hai vleague hagl u23 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT