Quảng cáo

Bị dẫn 2 bàn, West Brom vẫn khiến Liverpool vuột 3 điểm

Thứ bảy, 21/04/2018 20:25 PM (GMT+7)
A A+

West Brom tiếp tục nuôi hi vọng trụ hạng sau khi có màn ngược dòng gỡ 2-2 dù bị Liverpool dẫn trước tới hai bàn.

Highlights: West Brom 2-2 Liverpool (Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

Đây là trận cầu mang nhiều cảm xúc và ý nghĩa với đội chủ nhà. Họ cần ít nhất 1 điểm trước Liverpool để tiếp tục nuôi hi vọng trụ hạng. Và để đạt được điều đó, West Brom đã đưa NHM đến hết cảm xúc này tới cảm xúc khác.

Trong hiệp 1, đội chủ nhà chơi chưa thực sự tốt. Họ bị thủng lưới ngay ở phút thứ 4 do công của Ings. Dù ở những phút cuối hiệp 1, West Brom tạo ra vài cơ hội ăn bàn nhưng họ không tận dụng được.

west brom vs liverpool, truc tiep west brom vs liverpool, link xem west brom vs liverpool, premier league

Sang hiệp 2, West Brom vẫn miệt mài tấn công, tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thế nhưng khi họ đang nỗ lực nhất và bàn thắng tới rất gần thì Salah lại đâm nhát kiếm thấu tim.

Tưởng chừng như mọi chuyện đã hết thì đến phút 79, bàn thắng của Livermore đã thắp lên hi vọng cho đội chủ nhà. Và các khán đài sân nhà của West Brom như vỡ hòa khi họ có bàn gỡ hòa ở phút 88.

Với 1 điểm có được, West Brom vẫn còn cơ hội trụ hạng, trong khi Liverpool lỡ cơ hội thu hẹp điểm số với Man Utd.

 

Đội hình ra sân:

West Brom: Foster, Gibbs, Nyom, Dawson, Hegazi, Brunt, Phillips, McClean, Rodriguez, Rondon.

Liverpool: Karius, Klavan, Van Dijk, Moreno, Gomez, Milner, Wijnaldum, Henderson, Salah, Ings, Mane.


90': Hết giờ

88': VÀO... 2-2 cho West Brom. Từ pha tạt bóng sau quả phạt, Rondon bay người đánh đầu gỡ hòa cho West Brom.

79': VÀO... 1-2 cho West Brom. Từ một pha lộn xộn trong vòng cấm, Livermore ghi bàn gỡ 1-2 cho đội chủ nhà.

 

72': VÀO... 2-0 cho Liverpool. Từ pha chuyền bóng quá hay của Chamberlain, Salah đối mặt với thủ môn West Brom và chích bóng điệu nghệ nâng tỉ số lên 2-0.

 

55': Liverpool đang chơi không tốt kể từ khi hiệp 2 bắt đầu và Salah chưa có cơ hội rõ ràng để ghi bàn thắng thứ 31 ở Ngoại hạng Anh 2017/18.

46': Hiệp 2 bắt đầu

42': Không vào!!! Salah đã có pha chuyền bóng thuận lợi cho Ings nhưng cầu thủ này lại không thể thắng được thủ thành Foster ở cự ly gần.

37': Nguy hiểm! Jay Rodriguez suýt chút nữa kịp chạm chân vào lưới sau tình huống McClean đưa bóng đi cắt ngang khung thành Liverpool.

20': Liverpool dù đang dẫn trước vẫn cố gắng kiểm soát bóng và tạo ra sức ép lên phần sân của Foster.

12': Hàng thủ Liverpool với sự chỉ huy của Van Dijk đang chơi khá ấn tượng kể từ đầu trận. Họ chia cắt sự phối hợp giữa Rondon, Jay Rodriguez và các vệ tinh xung quanh.

4': VÀO... 1-0 cho Liverpool. Từ pha đột phá bên hành lang cánh trái, Mane căng bóng vào trong vòng cấm, bóng bật đúng chân Ings và anh dứt điểm rất nhanh làm rung lưới West Brom.

 

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

west brom vs liverpool, truc tiep west brom vs liverpool, link xem west brom vs liverpool, premier league

Thông tin lực lượng West Brom vs Liverpool:

West Brom: Morrison chấn thương, Sturridge không đủ điều kiện tham dự còn Chadli, Evans và Barry vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Liverpool: Matip, Lallana và Emre Can chấn thương. Clyne, Gomez và Lovren không có thể lực sung mãn nhất. Salah, Firmino và Chamberlain nhiều khả năng được nghỉ ngơi.

Thông tin cần biết West Brom vs Liverpool:

Với 70 điểm, hơn Chelsea 7 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa, Liverpool đã gần như chắc chân trong Top 4. Trong khi đó, sang tuần sau The Kop sẽ dự trận bán kết lượt đi Champions League trên sân Roma. Bởi vậy, thời điểm này HLV Juergen Klopp cần có những tính toán khôn ngoan.

West Brom, mọi vòng đấu còn lại đều là những trận chung kết với họ. West Brom mới có 24 điểm, kém vị trí an toàn của Swansea 9 điểm trong khi đá nhiều hơn 1 trận. Như vậy, nếu không thắng được Liverpool, West Brom gần như chắc chắn sẽ phải xuống hạng. Họ đã bị dồn vào thế đường cùng và sẽ tìm mọi cách để thoát thân.


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
west brom vs liverpool truc tiep west brom vs liverpool link xem west brom vs liverpool premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo