Quảng cáo

Hat-trick ấn tượng giúp Hà Nội vùi dập SHB Đà Nẵng

Thứ bảy, 14/04/2018 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Hat-trick của Oseni cùng bàn thắng của 'chú lùn' Minh Dĩ đã giúp CLB Hà Nội vùi dập đội chủ nhà SHB Đà Nẵng ở vòng 5 V-League.

SHB Đà Nẵng luôn gặp vấn đề khi gặp Hà Nội và một lần nữa họ lại không thể thay đổi lịch sử. Ở trận này, Hà Nội tiếp tục không sử dụng Quang Hải ngay từ đầu, thay vào đó Thành Lương được tin tưởng. Về phía SHB Đà Nẵng, Huy Toàn cũng không được chơi ngay từ đầu, Phan Văn Long được trao niềm tin.

SHB Đà Nẵng vs Hà Nội, trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Hà Nội, link xem SHB Đà Nẵng vs Hà Nội, vleague

Nhỉnh hơn về lực lượng, Hà Nội chơi lấn lướt so với SHB Đà Nẵng. Họ tạo ra những cơ hội ngon ăn mà điển hình là tình huống sút bóng dội xà của Văn Quyết ở phút thứ 13.

Phải chờ đến phút 41 Hà Nội mới có bàn thắng sau cú sút đưa bóng đi chìm của Oseni. Đây là pha bóng mà hàng phòng ngự của SHB Đà Nẵng đã để xổng Oseni.

Sang hiệp 2, Hà Nội đã tạo nên bữa tiệc bàn thắng trên sân Hòa Xuân. Đây là hiệp đấu mà Oseni tiếp tục tỏa sáng. Trong các phút 70 và 80, cầu thủ này ghi liền hai bàn rất đẹp vào lưới Đà Nẵng.

Trước khi trận đấu kết thúc, Minh Dĩ, cầu thủ rất nhỏ con và thấp của Hà Nội cũng có riêng cho mình một bàn thắng, ấn định thắng lợi 4-0 cho Hà Nội.

Thắng trận này, CLB Hà Nội tiếp tục dẫn đầu BXH V-League với 13 điểm.

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Văn Long, Anh Quang, Ewode Christian, Việt Anh, Nhật Tân, Thanh Hải, Minh Tâm, Văn Long, Diogo, Đức Chinh.

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Duy Mạnh, Văn Hậu, Đức Huy, Văn Đại, Moses, Hùng Dũng, Thành Lương, Văn Quyết, Oseni.


89': VÀO... 4-0 cho Hà Nội. Chú lùn Minh Dĩ có bàn thắng thứ tư cho Hà Nội sau cú dứt điểm cận thành.

80': VÀO... 3-0 cho Hà Nội. Oseni tung cú dứt điểm quá hiểm hóc bên ngoài vòng cấm nâng tỉ số lên 3-0 cho Hà Nội.

70': VÀO... 2-0 cho Hà Nội. Hùng Dũng từ cánh phải bấm bóng vào vòng cấm. Bóng chạm đầu cầu thủ SHB Đà Nẵng trước khi được Oseni băng vào dũng mãnh đánh đầu tung lưới SHB Đà Nẵng lần thứ 2.

62': Hà Nội FC thay người. Quang Hải vào thay cho Thành Lương.

60': SHB Đà Nẵng đang nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng chưa thành công.

46': H2 bắt đầu.

45': Hết hiệp 1.

41': VÀO.... 1-0 cho Hà Nội. Oseni dứt điểm đưa bóng đi chìm, ở tình huống này cầu thủ SHB Đà Nẵng đã mắc sai lầm.

29': Lưới SHB Đà Nẵng rung lên sau pha đá nối của Oseni, tuy nhiên trọng tài biên xác định cầu thủ của Hà Nội đã ở vào thế việt vị.

16': Hà Nội đang tỏ ra lấn lướt hơn so với đội chủ nhà SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên cả hai đội vẫn chưa thể có bàn thắng.

13': Bóng dội xà ngang. Văn Quyết sút bóng dội xà ngang rất nguy hiểm.

7': CLB Hà Nội được hưởng quả phạt từ khoảng cách hơn 20 m. Sau quả treo bóng của Thành Lương vào khu vực cấm địa, Văn Hậu đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành CLB Đà Nẵng.

3': Đức Chinh và Moses Oloya phối hợp với nhau nhưng không thể thực hiện pha dứt điểm thực sự nguy hiểm về phía khung thành CLB Hà Nội.

Không khí trước trận Hà Nội - Đà Nẵng (Nguồn: FB CLB Hà Nội):

Võ Huy Toàn gờm Quang Hải

“CLB Hà Nội là đội bóng mạnh với lực lượng đồng đều cùng lối chơi gắn kết. Trong số đó, Nguyễn Quang Hải là nhân tố nguy hiểm nhất của đối thủ nhờ lối chơi kỹ thuật và đột biến. Cái chân trái của Quang Hải luôn sẵn sàng tạo ra những khoảnh khắc bất ngờ, và toàn đội cần hóa giải sự nguy hiểm đó”, Huy Toàn thận trọng với khả năng của đàn em.

Quang Hải hút fan Đà Nẵng khi tập cùng CLB Hà Nội

Sức nóng của các tuyển thủ U23 như Quang Hải, Đức Huy khiến buổi tập trước trận của CLB Hà Nội với chủ nhà Đà Nẵng tại vòng 5 V.League thu hút sự chú ý người hâm mộ.

Đội hình dự kiến Đà Nẵng vs Hà Nội:

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Ewode, Anh Quang, Văn Long, Việt Anh, Thanh Hải, Diogo, Minh Tâm, Văn Thắng, Nhật Tân, Đức Chinh.

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Duy Mạnh, Đình Trọng, Hùng Dũng, Văn Đại, Thành Lương, Văn Quyết, Hữu Dũng, Moses, Oseni

SHB Đà Nẵng vs Hà Nội, trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Hà Nội, link xem SHB Đà Nẵng vs Hà Nội, vleague

Thông tin lực lượng SHB Đà Nẵng vs Hà Nội:

SHB Đà Nẵng: Đội chủ nhà đang có được đội hình mạnh nhất.

Hà Nội FC: Đội khách thiếu vắng Văn Thành do nhận thẻ đỏ ở trận đấu gặp HAGL trên sân Hàng Đẫy, Duy Mạnh và Đình Trọng gặp chấn thương.

Sân nhà đang là điểm tựa của thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương khi giành trọn vẹn 6 điểm trước Quảng Nam và Sài Gòn FC. Do đó, SHB Đà Nẵng hy vọng họ sẽ tiếp tục gặp vận may trên sân Hòa Xuân khi tiếp đón Hà Nội FC ở vòng 5 V-League 2018 diễn ra vào cuối tuần này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵng vs Hà Nội vleague Hà Nội SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT