Quảng cáo

Federer thắng trận thứ 3 liên tiếp tại ATP World Tour Finals

Thứ năm, 19/11/2015 23:44 PM (GMT+7)
A A+

Roger Federer đã phải rất vất vả mới giành chiến thắng trước Nishikori ở lượt trận thứ ba ATP World Tour Finals.

Roger Federer vs Nishikori, trực tiếp Roger Federer vs Nishikori, ATP World Tour Finals 2015, Roger Federer, Nishikori, lich thi dau Roger Federer vs Nishikori, truc tiep tennis Roger Federer vs Nishikori

Roger Federer hiên ngang vào bán kết ATP World Tour Finals 2015

Trận đấu giữa Federer và Nishikori đã diễn ra hấp dẫn ngay từ set đấu đầu tiên. Sau khi giành break từ tay vợt người Nhật ở game thứ 4, tưởng như set đầu sẽ trở nên đơn giản với 'tàu tốc hành' nhưng không, Nishikori ngay lập tức đòi lại điểm break ở game giao bóng ngay sau đó.

Tiếp đà hưng phấn, anh bất ngờ vượt lên dẫn 4-3 ở game thứ 7 khi giành break ngoạn mục từ tay FedEx. Có cơ hội vươn lên nhưng đây cũng là lúc Federer thể hiện bản lĩnh và lập lại trật tự với việc giành break ngay sau đó.

Đến game thứ 12, khi Nishikori giao bóng anh đã mắc phải sai lầm và cái giá phải trả là một set thua. Federer thể hiện bản lĩnh đúng lúc vươn lên giành chiến thắng 7-5 trong set thứ nhất.

Sang set thứ hai, có thời điểm FedEx đã dẫn trước tới 4-1 nhưng anh liên tục để mất break và chấp nhận thua 4-6 một cách hết sức đáng tiếc. Đây là set đấu mà tay vợt người Thụy Sỹ đã có phần chủ quan.

Sang set quyết định, một lần nữa Federer dẫn tới 4-1 nhưng ý chí thép của Nishikori lại khiến đối thủ của mình phải mệt nhoài. Gỡ hòa 4-4, tất cả đã nghĩ tới kịch bản của set đấu thứ hai. Nhưng rồi một lần nữa đẳng cấp đã lên tiếng đúng lúc, Federer thắng trắng game thứ 9 và kết thúc game thứ 10 bằng một điểm break. Chung cuộc 'tàu tốc hành' giành chiến thắng 6-4 và đứng nhất bảng đấu của mình.

Sự kiệnATP World Tour Finals
Djokovic lần thứ 4 liên tiếp vô địch World Tour Finals
Djokovic lần thứ 4 liên tiếp vô địch World Tour Finals
(Thethao247.vn)- Đánh bại Roger Federer sau 2 set với tỷ số 6-3 và 6-4, Novak Djokovic đã lần thứ 3 liên tiếp bảo vệ thành công chức vô địch ATP World Tour Finals.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roger Federer vs Nishikori trực tiếp Roger Federer vs Nishikori ATP World Tour Finals 2015 Roger Federer Nishikori lich thi dau Roger Federer vs Nishikori truc tiep tennis Roger Federer vs Nishikori
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo