Federer phát bực vì những câu 'đá đểu' của Novak Djokovic

Thứ tư, 18/11/2015 21:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù nổi tiếng là người điềm tĩnh nhưng Roger Federer cũng không thể giữ được sự bình tĩnh trước những phát biểu ngạo mạn của Novak Djokovic.

Federer, Djokovic, ATP World Tour Finals, Nole, FedEx, lich thi dau ATP World Tour Finals, Andy Murray, Rafael Nadal

Djokovic không phục Federer sau thất bại ở ATP World Tour Finals 2015

Ở lượt đấu thứ hai tại ATP World Tour Finals 2015, Roger Federer đã xuất sắc đánh bại Djokovic sau hai set đấu với các tỉ số 7-5 và 6-2. Đây là trận đấu mà Nole đã mắc khá nhiều lỗi đánh bóng hỏng và thất bại này đã chấm dứt chuỗi 23 trận bất bại của mình.

Sau trận đấu, Djokovic tỏ ra không phục khi bị đánh bại bởi 'tàu tốc hành'. Anh nói: "Có những ngày bạn thi đấu không tốt vì thế phong độ cũng không ở mức cao nhất. Roger Federer đã chơi rất hiệu quả. Anh ấy di chuyển, cắt bóng khép lép và đánh bóng xoáy rất khôn ngoan. Tôi đã mắc quá nhiều những lỗi đánh bóng hỏng nhưng tôi đã trao chiến thắng cho anh ấy.

Chiến thuật của Federer cũng rất hay, rõ ràng anh ấy thi đấu hay hơn trên sân. Nhưng tôi nghĩ chính mình đã cho phép đối thủ chơi như vậy" - Djokovic nói.

Bị người đàn em nói là 'trao chiến thắng' cho mình, Federer đã tỏ ra rất không bằng lòng. Anh đáp trả: "Cậu ta cho tôi chiến thắng ư? Set 2 cậu ta đã chơi quá tệ. Chân thành mà nói, quan sát Djokovic thi đấu trong mùa này tôi biết mình vẫn có thể đánh bại cậu ta. Tôi biết cậu ấy có thể chơi hay hơn nữa, nhưng tại sao cậu ấy lại chơi dưới sức như vậy? Chẳng phải là tôi đã chơi tốt hơn hay sao, tôi nghĩ là như vậy".

 

 

Ở lượt trận thứ ba, trong khi Federer đã có vé vào bán kết thì Djokovic vẫn phải nỗ lực vượt qua Tomas Berdych mới có vé đi tiếp.

Sự kiệnATP World Tour Finals
Djokovic lần thứ 4 liên tiếp vô địch World Tour Finals
Djokovic lần thứ 4 liên tiếp vô địch World Tour Finals
(Thethao247.vn)- Đánh bại Roger Federer sau 2 set với tỷ số 6-3 và 6-4, Novak Djokovic đã lần thứ 3 liên tiếp bảo vệ thành công chức vô địch ATP World Tour Finals.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Federer Djokovic ATP World Tour Finals Nole FedEx lich thi dau ATP World Tour Finals Andy Murray Rafael Nadal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT