Quảng cáo

Nữ Myanmar 3-1 nữ Đài Loan: Chiến thắng Myanmar, niềm vui Việt Nam

Thứ ba, 22/09/2015 20:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù rất nỗ lực và quyết tâm nhưng nữ Đài Loan vẫn thất thủ 1-3 trước chủ nhà Myanmar, qua đó để lọt tấm vé vào vòng sơ loại thứ ba Olympic 2016 cho nữ Việt Nam.

BXH - Lịch thi đấu của đội tuyển nữ Việt Nam tại vòng loại thứ 2 Olympic 2016

STTBXH
TrậnThắngHòaThuaBTBBHSĐiểm
1  Việt Nam
4 3 0 1 8 4 +4 9
2  Đài Loan
4 2 1 1 5 3 +2 7
3  Thái Lan
4 2 1 1 3 3 +0 7
4  Myanmar   4 2 0 2 8 7 +1 6
5  Jordan  4 0 0 4 1 8 −7 0

Trận đấu giữa nữ Việt Nam và nữ Thái Lan kết thúc, người ta lại đổ dồn sự chú ý vào cuộc so tài giữa Myanmar và Đài Loan. Kết quả trận đấu này sẽ quyết định đội đi tiếp để lọt vào vòng sơ loại tiếp theo của Olympic 2016.

Ở trận đấu này, ĐT nữ Đài Loan cần một chiến thắng để lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Việt Nam. Còn với Myanmar, tuy không còn cơ hội cạnh tranh ngôi đầu nhưng với sự cổ vũ rất đông trên sân, họ có trách nhiệm đá hết mình để không phụ sự kỳ vọng của các CĐV.

 Nữ Myanmar 3-1 nữ Đài Loan, trực tiếp Nữ Myanmar vs nữ Đài Loan, trực tiếp bóng đá Nữ Myanmar vs nữ Đài Loan, nữ Myanmar, nữ Đài Loan, vòng loại Olympic 2016, Việt Nam, Thái Lan.

Thực tế những diễn biến trên sân chỉ ra rằng, nữ Đài Loan không phải đối thủ dễ bắt nạt. Thắng Việt Nam, hòa Thái Lan, nữ Đài Loan đã gây ra nhiều khó khăn cho nữ Myanmar.

Trong suốt hiệp 1, hai đội ăn miếng trả miếng với những tình huống lên bóng linh hoạt. Nữ Myanmar tuy có thể hình nhỏ hơn nhưng thể lực lại nhỉnh hơn so với Đài Loan. Vì thế những pha tranh chấp và tổ chức phản công họ tỏ ra cực kỳ nguy hiểm.

Cơ hội được tạo ra nhiều nhưng không đội nào thành công, tỉ số hòa 0-0 được giữ cho đến hết hiệp 1.

Sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi. Cả hai vẫn liên tục tổ chức tấn công, đặc biệt là Đài Loan. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi chóng mặt khi họ tỏ ra nôn nóng tìm kiếm bàn thắng. Nữ Myanmar đã cho thấy khả năng phản công sắc bén của mình. Trong một tình huống dốc bóng bên phía cánh phải, đường chuyền vào trong thuận lợi giúp cầu thủ Myanmar dứt điểm mở tỉ số. Phút thứ 78, lại một bàn thắng nữa được các cầu thủ chủ nhà thực hiện thành công. Vẫn là những pha bứt tốc, rướn người đầy mạnh mẽ, nữ Myanmar gần như chấm dứt hi vọng vào một chiến thắng của nữ Đài Loan.

Những phút cuối diễn ra càng cho thấy nền tảng thể lực của nữ Myanmar vượt trội như thế nào so với đối thủ. Họ có sức rướn, sức mạnh và kết quả là trong một tình huống tranh chấp trong vòng cấm, nữ Myanmar nâng tỉ số lên 3-0. Những bàn thắng đến liên tục đã làm nức lòng NHM Myanmar có mặt trên sân.

Trong những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng nữ Đài Loan chỉ có được 1 bàn thắng danh dự. Chấp nhận thua 1-3, nữ Đài Loan chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay nữ Việt Nam.

Với 9 điểm sau 4 trận, nữ Việt Nam chính thức vượt qua vòng bảng và lọt vào vòng loại thứ ba Olympic 2016.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ Myanmar vs nữ Đài Loan trực tiếp Nữ Myanmar vs nữ Đài Loan trực tiếp bóng đá Nữ Myanmar vs nữ Đài Loan nữ Myanmar nữ Đài Loan vòng loại Olympic 2016 Việt Nam Thái Lan.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT