Quảng cáo

Thắng đậm Myanmar 4-2, nữ VN vươn lên vị trí thứ ba

Thứ sáu, 18/09/2015 20:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT nữ Việt Nam đã có một trận đấu xuất sắc trước nữ Myanmar để vươn lên vị trí thứ ba vòng loại Olympic 2016.

Bước vào cuộc đọ sức mang tính chất quyết định, ĐT nữ Việt Nam đã chủ động dồn lên tấn công ngay từ đầu. Sở hữu lượng khán giả đông đảo cùng lợi thế sân nhà nhưng nữ Myanmar vẫn phải co về phòng ngự.

ĐT Việt Nam đã thể hiện một bộ mặt phóng khoáng và thi đấu hiệu quả hơn so với trận thua nữ Đài Loan rất nhiều. Các tuyến giữ vị trí và gắn kết tốt hơn đã tạo điều kiện mở ra nhiều cơ hội làm bàn cho các cầu thủ nữ.

nữ Việt Nam 4-2 nữ Myanmar, trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Myanmar, xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Myanmar, truc tiep bong da nu Viet Nam vs nu Myanmar, nữ Việt Nam, nữ Myanmar, vòng loại Olympic 2016

ĐT nữ Việt Nam thắng đậm nữ Myanmar trong trận cầu vượt trội

Thế trận dồn ép đối phương đã được nữ Việt Nam cụ thể hóa bằng những bàn thắng. Huỳnh Như là người mở điểm cho thầy trò HLV Takashi với pha lập công ở phút thứ 17.

Thừa thắng xông lên, nữ Việt Nam tiếp tục có bàn thắng thứ hai chỉ 5 phút sau bàn thắng đầu tiên. Người lập công lần này là Minh Nguyệt, một bàn thắng tương đối dễ dàng của ĐT nữ Việt Nam.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Minh Nguyệt một lần nữa nổ súng khi ghi bàn trên chấm 11m ở những phút bù giờ. Trong hiệp 1, Myanmar dù tạo ra một số cơ hội ngon ăn nhưng khả năng tận dụng cơ hội yếu kém khiến họ không thể ghi nổi một bàn.

Sang hiệp hai, ĐT nữ Việt Nam vẫn tạo được thế trận tấn công và kiểm soát tốt trận đấu. Những phút đầu hiệp hai mới diễn ra, học trò của HLV Takashi có bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0.

Thế trận không có gì thay đổi nhưng 10 phút cuối trận nữ Myanmar đã vùng lên rất mạnh mẽ. Họ liên tục ghi hai bàn và khiến ĐT nữ Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên sự vùng lên quá muộn màng này không thể khiến nữ Myanmar tránh khỏi thất bại chung cuộc 2-4 trước ĐT nữ Việt Nam.

Có được ba điểm, nữ Việt Nam vươn lên vị trí thứ ba trên BXH, xếp sau Thái Lan và Đài Loan. Nữ Thái Lan chiều nay cũng có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước nữ Jordan để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Đội hình ra sân ĐT nữ Việt Nam: Kiều Trinh, Thị Xuyên, Thị Kiều, Tuyết Dung, Thị Liễu, Thùy Trang, Thị Nhung, Bảo Châu, Hải Hòa, Minh Nguyệt, Huỳnh Như.

 

STTVòng loại thứ 2 châu Á
TrậnThắngHòaThuaHSĐiểm
1  Đài Loan
2 2 0 0 +4 6
2  Thái Lan
2 2 0 0 +2 6
3  Việt Nam
2 1 0 1 +1 3
4  Myanmar  3 1 0 2 −1 3
5  Jordan 3 0 0 3 −6 0

Lịch thi đấu ngày 20/9

16h00 : ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Jordan

19h00 : ĐT nữ Đài Loan vs ĐT nữ Thái Lan

*2 trận đấu trên sẽ được THETHAO247.vn tường thuật trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mong các bạn chú ý theo dõi và ủng hộ các cô gái của chúng ta.


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ Việt Nam vs nữ Myanmar trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Myanmar xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Myanmar truc tiep bong da nu Viet Nam vs nu Myanmar nữ Việt Nam nữ Myanmar vòng loại Olympic 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT