Quảng cáo

Malaysia 3-2 Campuchia: Ngược dòng thành công

Chủ nhật, 20/11/2016 17:27 PM (GMT+7)

Dù hai lần vượt lên dẫn trước nhưng Campuchia vẫn phải nhận thất bại 2-3 trước Malaysia trong trận mở màn bảng B - AFF Cup 2016.

Player Loading...

Video bàn thắng: Malaysia 3-2 Campuchia (Bảng B - AFF Cup 2016)

Campuchia mới là đội đã có sự nhập cuộc tốt dù bị đánh giá yếu hơn đối thủ. Ngay ở phút thứ 8, từ một tình huống băng xuống của Chan Vathanaka, cầu thủ này đối mặt với thủ môn Malaysia và ghi bàn mở tỉ số. Đây là bàn thắng khiến các học trò của HLV Ong Kim Swee tỏ ra hết sức bất bình bởi họ cho rằng Chan đã việt vị.

Malaysia 3-2 Campuchia, ket qua Malaysia 3-2 Campuchia, ti so Malaysia 3-2 Campuchia,Malaysia vs Campuchia, truc tiep Malaysia vs Campuchia, xem truc tiep Malaysia vs Campuchia, malaysia, campuchia, aff cup 2016, truc tiep aff cup 2016

Campuchia thua đáng tiếc trước Malaysia

Có bàn thắng, Campuchia càng chơi càng tự tin, trong khi đó Malaysia tỏ ra lạc nhịp dù rất nỗ lực tràn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Tuy vậy, khi mà Campuchia đang có thể trận tốt thì Malaysia lại bất ngờ có bàn gỡ ở phút 37. Syazwan có pha xử lý và dứt điểm đẳng cấp trong vòng cấm.

Sang hiệp 2, Malaysia chủ động đánh đòn phủ đầu với Campuchia và suýt chút nữa họ có bàn thắng. Tuy nhiên ngay sau đó Campuchia đã lấy lại thế trận và liên tục dồn đối thủ ở vào thế chống đỡ. Đến phút 59, một lần nữa cầu thủ được mệnh danh là 'Messi Campuchia' đã ghi bàn. Pha xử lý dứt điểm quá đẳng cấp của Chan đã khiến rất nhiều NHM cảm thấy phấn khích.

Malaysia đã tỏ ra lúng túng sau bàn thua nhưng kịch bản như hiệp một lại xảy ra. Malaysia có bàn gỡ 2-2 trong một lần hiếm hoi phối hợp nhuần nhuyễn. Và đến lúc này kinh nghiệm đã giúp Malaysia có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2.

Với chiến thắng nhọc nhằn này, Malaysia tạm thời vượt lên dẫn đầu bảng B.

Đội hình ra sân:

Malaysia: Khairul Fahmi, Rizal, Shahrom, Shahrul, Matthew, Amri, Baddrol, Irfan, Syazwan, Darren, Hazwan.

Campuchia: Sou Yaty, Sok Sovan, Nub Tola, Soeuy Visal, Chhin Chhoeun, Sos Suhana, Chrerng Polroth, Rous Samoeun, Udom, Vathanaka, Keo Sokpheng.


90': HẾT GIỜ. 

88': Không có nhiều cơ hội đáng chú ý trong những phút vừa qua.

79': VÀO....... 3-2 cho Malaysia, bàn thắng đến từ pha phối hợp đẹp mắt và Amri không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Malaysia.

72': KHÔNG VÀO. Cú dứt điểm đưa bóng dội xà ngang Campuchia, quá đáng tiếc cho Malaysia.

69': VÀO!!!! Một pha đột phá rồi chuyền bóng ngược trở lại giúp Amri dứt điểm dễ dàng quân bình tỉ số 2-2.

59': VÀO.... 2-1 cho Campuchia.

Chan Vathanaka đã có pha độc diễn trước khi dứt điểm quá hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-1 cho Campuchia.

58': KHÔNG VÀO. Lần này đến lượt Malaysia bỏ lỡ cơ hội rất nguy hiểm, Amri đặt lòng đưa bóng đi vọt xà.

56': KHÔNG VÀO. Tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn quá đáng tiếc của cầu thủ Campuchia. Cú đánh đầu cận thành đưa bóng đi vọt xà ngang.

52': 'Messi Campuchia' đối mặt nhưng không thể ghi bàn cho Campuchia.

47': KHÔNG VÀO. Xà ngang đã cứu thua cho Campuchia khi cú dứt điểm của Syazwan.

46': Hiệp 2 bắt đầu!

45': HẾT HIỆP 1. MALAYSIA 1-1 CAMPUCHIA

44': KHÔNG VÀO. Đội trưởng Amri của Malaysia tung ra cú cứa lòng đưa bóng đi rất nguy hiểm. Malaysia đang tập trung tấn công bên cánh phải của Campuchia.

37': VÀO!!!. 1-1 CHO MALAYSIA

Một pha xử lý bóng và dứt điểm rất đẳng cấp của Syazwan trong vòng cấm, lưới Campuchia đã rung lên.

35': KHÔNG VÀO. Một cơ hội quá tốt cho Malaysia nhưng cú dứt điểm hụt của Darren Lok đã khiến cơ hội trôi qua đáng tiếc.

31': Malaysia được hưởng quả đá phạt rất nguy hiểm ngay sát vòng cấm. Tuy nhiên, cú dứt điểm của họ lại quá tệ.

25': Campuchia đang tạo ra thế trận ngang ngửa trước Malaysia, hai đội đang chơi với tốc độ trung bình và không có những cơ hội nguy hiểm được tạo ra.

18': Malaysia đang cố gắng đẩy cao đội hình ngay sau bàn gỡ, tuy nhiên họ chưa thể tiếp cận khung thành Campuchia.

8': VÀO!!!!!!!!!!! Chan Vathanaka vừa mở tỉ số trận đấu cho Campuchia. Một tình huống mà 'Messi Campuchia' đã đứng dưới hàng phòng ngự Malaysia nhưng bóng chạm chân cầu thủ Mã Lai trước khi anh ghi bàn.

4': KHÔNG VÀOAmri vừa tung cú đánh đầu rất nguy hiểm cho Malaysia.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Malaysia vs Campuchia, truc tiep Malaysia vs Campuchia, xem truc tiep Malaysia vs Campuchia, malaysia, campuchia, aff cup 2016, truc tiep aff cup 2016

Campuchia có phong độ khá tốt trước khi bước vào trận gặp Malaysia

Malaysia vs Campuchia, truc tiep Malaysia vs Campuchia, xem truc tiep Malaysia vs Campuchia, malaysia, campuchia, aff cup 2016, truc tiep aff cup 2016

Malaysia được đánh giá cao hơn Campuchia khá nhiều

Đội hình dự kiến:

Malaysia: Khairul Azhan, Davies, Fadhli, Ronny Harun, Shahron, Baddrol, Zaquan, Fakri, Amri, Safee, Talaha.

Cambodia: Um Sereyroth, Soeuy Visal, Bub Tola, Sok Savan, Rous Samoeun, Chhin Chhoeun, Hoy Phallin, Sos Suhana, Keo Sokpheng,Khoun Laboravy, Chan Vathanaka.

Họ đã nói:

HLV Malaysia:

“Bóng đá Malaysia gặp nhiều khó khăn trong 2 năm vừa qua. AFF Suzuki Cup là giải đấu lớn và tôi nghĩ rằng sẽ không có đội bóng nào là đội bóng yếu. Tuy nhiên chúng tôi vẫn đặt mục tiêu vào chung kết”.

“Tôi cho rằng cơ hội dành cho tất cả các đội. Hiện tại chúng tôi chỉ tính toán cho từng trận đấu, từng chiến thắng, làm sao để trước mắt có thể vượt qua vòng bảng”.

HLV Lee Tae Hoon (ĐT Campuchia):

“ĐT Campuchia chưa từng một lần vượt qua vòng bảng. Vì vậy chúng tôi xác định sẽ phải nỗ lực rất lớn trong từng trận đấu”.

Thông tin bên lề:

- Malaysia chỉ giành được 2 trận thắng, 3 hòa và 2 thua. Trong lịch sử 11 lần dự giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, kể từ Tiger Cup 1996 đến nay, ĐT Malaysia đã một lần giành chức vô địch vào năm 2010.

- 64% CĐV Malaysia không tin đội nhà có thể vượt qua vòng bảng tại AFF Cup 2016.

- Campuchia đã có 6 lần tham dự AFF Cup trước đó nhưng đều không vượt qua vòng bảng. Trên BXH FIFA, Campuchia đang xếp thứ 167.

- Trong quá khứ, Campuchia từng 6 lần tham dự giải VĐ ĐNÁ (đã qua nhiều lần đổi tên) và đều trở thành đội lót đường. Lịch sử đối đầu với Malaysia cũng khiến Campuchia phải e dè khi để thua 2 lần gần nhất với tỷ số lần lượt là 1-4 và 0-6. Dẫu vậy, nếu chơi với 100% quyết tâm và duy trì phong độ hiện có, Campuchia hoàn toàn có thể hy vọng vào 1 điểm trước đối thủ.

- Nhân sự của Campuchia tham gia AFF Suzuki Cup lần này cũng đều ở độ tuổi rất trẻ, dưới 24 tuổi.

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng