Quảng cáo

ĐT Việt Nam bất phân thắng bại với Indonesia

Chủ nhật, 09/10/2016 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Dù vượt lên dẫn trước 2-0 nhưng sự sơ hở trong khâu phòng ngự khiến ĐT Việt Nam trả giá và kết thúc trận đấu với Indonesia cùng tỉ số 2-2.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam - Indonesia (Giao hữu quốc tế)

Đội tuyển Việt Nam đã có khoảng 25 phút thi đấu đầu trận cực hay trước Indonesia. Nhập cuộc với tinh thần hưng phấn, đội khách đã khiến các CĐV của Indonesia phải trải qua hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Indonesia 2-2 Việt Nam, ket qua Indonesia 2-2 Việt Nam, ti so Indonesia 2-2 Việt Nam, indonesia vs viet nam, truc tiep indonesia vs viet nam, xem truc tiep indonesia vs viet nam, viet nam vs indonesia, aff cup

ĐT Việt Nam trải qua trận đấu nhiều cảm xúc. Ảnh: Bongdaplus

Phút thứ 4, Văn Thắng vẽ nên tuyệt phẩm bên ngoài vòng cấm mở tỉ số cho ĐT Việt Nam. 8 phút sau, từ tình huống phối hợp rất đẹp mắt và ăn ý bên cánh trái, Trọng Hoàng căng bóng cho Minh Tuấn dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0.

Có được hai bàn thắng chóng vánh, Việt Nam đã khiến Indonesia gặp quá nhiều khó khăn. Nhưng cũng kể từ sau khi có bàn thắng nhân đôi cách biệt, ĐT Việt Nam chơi trùng xuống và Indonesia đã có thời cơ để dâng lên.

Cũng phải thừa nhận tinh thần của đội chủ nhà là rất tốt dù họ bị thủng lưới sớm. Đá pressing toàn sân, Indoneisa đã uy hiếp khung thành ĐT Việt Nam liên tục. Thế nhưng bàn rút ngắn cách biệt của họ lại diễn ra khá bất ngờ. Từ cú dứt điểm như búa bổ, thủ môn Nguyên Mạnh phải vào lưới nhặt bóng. 2 phút sau, tức là phút 28, Indonesia đã có bàn thắng san bằng tỉ số 2-2 sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm. Thua hai bàn chóng vánh, ĐT Việt Nam đã đánh mất lợi thế sớm tạo được.

Trong hiệp 2, rất nhiều những cái tên như Công Vinh, Văn Toàn, Thanh Trung, Đình Tùng được tung vào sân, tuy nhiên ĐTVN vẫn tỏ ra bế tắc trong tấn công.

Indonesia dù tạo ra một vài cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỉ số 2-2 có thể làm hài lòng cả hai đội.

 

 


 

Đội hình ra sân:

Indonesia: Ardhiyasa, Wahyudi, Rahman, Aryanto, Basna, Vermansyah, Kusnandar, Zamrun, Bachdim, Dimas, Solossa

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Tiến Thành, Đình Luật, Văn Hoàn, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Minh Tuấn, Thành Lương, Văn Thắng, Văn Quyết

Ghi bàn:

Indonesia: Zamrun (26'), Bachdim (28')

Việt Nam: Văn Thắng (4'), Minh Tuấn (12')


90': BÙ GIỜ 3 PHÚT

77': KHÔNG VÀO! Những tình huống uy hiếp liên tục của Indonesia, tuy nhiên chưa có bàn thắng được ghi.

72': KHÔNG VÀO! Vừa vào sân, Đình Tùng đã có cơ hội tung ra cú dứt điểm nguy hiểm. Ngay sau đó, dù ở tư thế quá thoải mái nhưng Đình Luật đánh đầu chệch cột dọc.

71': Đình Tùng vào sân thay cho Văn Quyết.

70': Trận đấu đang có những diễn biến chậm, không có nhiều tình huống đáng chú ý.

60': Thanh Trung vào sân thay Thành Lương.

57': KHÔNG VÀO! Trọng Hoàng vừa ở vào tư thế thoải mái dứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng bay quá bổng.

56': Văn Toàn vừa đột phá nhưng không thành công. Thế trận trên sân đang giằng co khi không đội nào tỏ ra vượt trội.

50': Công Vinh vào sân thay cho Văn Thắng.

Văn Toàn thay cho Minh Tuấn.

- Trời đang đổ mưa trên sân, đây là một bất lợi với cả hai đội.

- Thủ môn Tuấn Linh vào sân thay cho Nguyên Mạnh

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

45': HẾT HIỆP 1! INDONESIA 2-2 VIỆT NAM.

40': KHÔNG ĐƯỢC! Văn Quyết nhận bóng trong tư thế quay lưng với khung thành Indo và pha xử lý của anh chưa được chính xác.

Player Loading...

Boaz Salossa thoát xuống đối mặt nhưng đánh đầu ra ngoài - phút 38

38': KHÔNG VÀO! Tình huống treo bóng đánh đầu quá nguy hiểm của Indonesia, rất may không có bàn thắng cho đội chủ nhà.

34': KHÔNG ĐƯỢC! Cú dứt điểm từ khoảng cách xa của Minh Tuấn không đem lại sự nguy hiểm về khung thành Indo.

Player Loading...

Irfran Bachdim lập công (Việt Nam 2-2 Indonesia)

28': VÀO!!! 2-2 CHO INDONESIA

Indonesia đã có bàn thắng gỡ hòa 2-2 một cách chóng vánh!

Player Loading...

Siêu phẩm sút phạt khiến Nguyên Mạnh 'bó tay' (Việt Nam 2-1 Indonesia)

26': VÀO!!! 1-2 CHO INDONESIA

Từ cú dứt điểm cách khung thành ĐTVN chừng 25m, cầu thủ Indonesia đã tung cú sút đầy sức mạnh và hạ gục thủ thành Nguyên Mạnh.

23': KHÔNG VÀO! Cơ hội cho Indo nhưng cú dứt điểm quá nhẹ khiến thủ môn Nguyên Mạnh không gặp nhiều khó khăn.

Player Loading...

22': KHÔNG ĐƯỢC! Văn Quyết có cơ hội đối mặt với thủ môn Indo nhưng anh quá cầu toàn trong pha xử lý khiến cơ hội trôi qua.

Player Loading...

VIDEO: Trọng Hoàng - Minh Tuấn phối hợp nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐTVN

12': VÀO!!!! 2-0 CHO ĐT VIỆT NAM

Một tình huống đánh biên rất đẹp mắt của ĐT Việt Nam, bóng được căng vào trong vòng cấm và Minh Tuấn dứt điểm rất chính xác nâng tỉ số lên 2-0.

10': ĐT Việt Nam đang chủ động giảm nhịp độ trận đấu sau những tình huống rơi vào thế nguy hiểm liên tục trong những phút vừa qua.

Player Loading...

8': KHÔNG VÀO! Nguyên Mạnh vừa mắc sai lầm nhưng rất may Tiến Thành kịp thời băng về phá bóng.

6': KHÔNG VÀO! Cú dứt điểm của cầu thủ Indonesia tỏ ra quá nhẹ và chưa thể gây khó khăn cho Nguyên Mạnh.

Player Loading...

5': VÀO!!!! 1-0 CHO VIỆT NAM

Một tuyệt phẩm vừa xuất hiện, cú dứt điểm lòng trong chân phải của Văn Thắng là quá đẹp và quá hiểm hóc, tỉ số được mở 1-0 cho Việt Nam!

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

- Sáng nay, trong cuộc họp kĩ thuật của đội tuyển, HLV Hữu Thắng đã công bố đội hình 11 cầu thủ đá chính. Có tới 8 sự thay đổi so với trận thắng Triều Tiên.

Ngoài Nguyên Mạnh, Hoàng Thịnh, Đình Luật được giữ lại, những cầu thủ khác được sử dụng gồm: Tiến Thành đá cặp Đình Luật ở trung vệ, Ngọc Đức bên trái, Văn Hoàn bên phải. 

Trên hàng tiền vệ, Trọng Hoàng  đá tiền vệ trung tâm với Hoàng Thịnh, hai cánh là Thành Lương và Minh Tuấn. Văn Thắng đá hộ công cho mũi nhọn Văn Quyết.

indonesia vs viet nam, truc tiep indonesia vs viet nam, xem truc tiep indonesia vs viet nam, viet nam vs indonesia, aff cup

Cuộc đấu trí hấp dẫn giữa thầy và trò trong quá khứ

Lực lượng:

Việt Nam: 4 cầu thủ chắc chắn phải vắng mặt trong đội hình tuyển Việt Nam đó là Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.

Indonesia: HLV Alfred Riedl đã triệu hồi 3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, đó là tiền vệ Andik Vermansyah (Selangor - Malaysia), tiền đạo nhập tịch Sergio van Dijk (Suphanburi - Thái Lan) và hậu vệ Victor Igbonefo (Saraburi - Thái Lan).

Thành tích gần đây:

Việt Nam: Thắng 5-2 trước Triều Tiên trên sân Thống Nhất với các bàn thắng của Tuấn Anh, Công Vinh, Văn Thanh, Xuân Trường, Thành Lương.

Indonesia: Ở trận giao hữu gần nhất với Malaysia vào ngày 6/9/2016 (hòa 0-0), Indonesia đã chơi rất tốt, đặc biệt là hàng hậu vệ đã thể hiện khả năng bọc lót và chống bóng bổng tuyệt vời. Ngoài ra, hàng thủ của chúng ta phải đặc biệt để mắt tới bộ đôi trên hàng công của đối thủ: Boaz Solossa - Sergio van Dijk.

Họ đã nói:

HLV Việt Nam: "Đối với tôi trận đấu ngày mai có rất nhiều cảm xúc khi được gặp lại HLV Alfred Riedl, người thầy đã huấn luyện tôi trong những năm 90 và cũng là người thầy mà tôi hết sức kính trọng. Khi còn thi đấu, tôi đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc với thầy Alfred Riedl, đã cùng thầy đạt được những thành tích cho bóng đá Việt Nam trên cương vị thầy là HLV trưởng ĐTQG còn tôi là đội trưởng. Trận ngày mai, tôi là HLV trưởng ĐT Việt Nam còn thầy Riedl là HLV trưởng ĐT Indonesia. Tôi nghĩ rằng đây là cuộc tái ngộ rất vui, rất thú vị”, HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ.

Trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 16h45 ngày 9/10 trên SVĐ Maguwoharjo, Yogyakarta.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Indonesia 2-2 Việt Nam ket qua Indonesia 2-2 Việt Nam ti so Indonesia 2-2 Việt Nam indonesia vs viet nam truc tiep indonesia vs viet nam xem truc tiep indonesia vs viet nam viet nam vs indonesia aff cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT