Quảng cáo

HAGL chia điểm với Than Quảng Ninh sau trận hòa 0-0

Chủ nhật, 06/03/2016 19:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL đã có một trận đấu không tồi trước đội khách Than Quảng NInh nhưng họ không thể giành trọn ba điểm sau trận hòa 0-0 trên sân Pleiku.

Video bàn thắng: HAGL 0-0 Than Quảng Ninh (Vòng 3 V-League 2016)

Cuộc đọ sức giữa HAGL và Than Quảng Ninh thu hút nhiều sự chú ý của NHM bóng đá Việt Nam. Đội bóng phố Núi sau trận thua đáng tiếc trước SHB Đà Nẵng sẽ thể hiện ra sao trước đội bóng đất Mỏ?. Và sau 90 phút kết thúc, người ta thấy quyết tâm của các cầu thủ trẻ HAGL, tuy nhiên hai đội đã bất phân thắng bại.

HAGL 0-0 Than Quảng Ninh, kết quả HAGL 0-0 Than Quảng Ninh, tỉ số HAGL 0-0 Than Quảng Ninh, truc tiep HAGL vs Than Quảng Ninh, link xem HAGL vs Than Quảng Ninh, HAGL, Than Quảng Ninh, kết quả HAGL vs Than Quảng Ninh, tỉ số HAGL vs Than Quảng Ninh, vleague

HAGL không thể giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh

Ở trận đấu này, HAGL là những cầu thủ đã chủ động chơi tấn công. Họ từ từ dồn lên tấn công sau những phút đầu thăm dò đối phương. Những cầu thủ như Văn Toàn, Minh Vương, Văn Thanh đã gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự đội khách.

Trong khi đó, Than Quảng Ninh không chơi tấn công mà chọn lối đá phòng ngự phản công. Họ tập trung phòng ngự và chờ đợi cơ hội. Chính điều này đã khiến trận đấu diễn ra có phần nhàm chán ở một số thời điểm của trận đấu. Bóng lăn chủ yếu ở khu vực giữa sân và những pha phạm lỗi làm gián đoạn trận đấu khá nhiều.

Hiệp 1 khép lại mà không có nhiều diễn biến đáng chú ý. Sang hiệp 2, trận đấu trở nên sôi nổi và hấp dẫn hơn. Văn Toàn, Hồng Duy có nhiều tình huống đe dọa khung thành Than Quảng Ninh. Trong khi đó Hồng Quân bên phía đội khách cũng có những cơ hội của riêng mình. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng ở mức cơ hội, hai đội rời sân mà không có bàn thắng nào được ghi.

Hòa trận này, HAGL xếp thứ 4 trên BXH V-League với 4 điểm sau 3 trận. Than Quảng Ninh cùng có 4 điểm nhưng đứng ở vị trí thứ 6. Ở trận đấu diễn ra trước đó, Long An đã cầm hòa B.Bình Dương với tỉ số 1-1.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 0-0 Than Quảng Ninh kết quả HAGL 0-0 Than Quảng Ninh tỉ số HAGL 0-0 Than Quảng Ninh truc tiep HAGL vs Than Quảng Ninh link xem HAGL vs Than Quảng Ninh HAGL Than Quảng Ninh kết quả HAGL vs Than Quảng Ninh tỉ số HAGL vs Than Quảng Ninh vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT