Quảng cáo

Everton và Tottenham chia điểm ngày ra quân

Thứ bảy, 13/08/2016 22:58 PM (GMT+7)
A A+

Everton và Tottenham có thể hài lòng với 1 điểm giành được trong ngày mở màn Premier League mùa giải 2016/17.

Hiệp 1 là khoảng thời gian mà các cầu thủ chủ nhà đã thi đấu ấn tượng hơn. Tận dụng lợi thế sân nhà cùng sự hưng phấn lên cao, Everton khiến Tottenham gặp rất nhiều khó khăn.

Everton 1-1 Tottenham, ket qua Everton 1-1 Tottenham, ti so Everton 1-1 Tottenham, Everton, Tottenham, link xem Everton vs Tottenham, vong 1 Everton vs Tottenham, xem truc tiep Everton vs Tottenham

Everton và Tottenham có thể hài lòng với 1 điểm trong ngày ra quân

Với sự cơ động ở hàng tiền vệ, Everton đã chủ động tấn công và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm. Ngay ở phút thứ 5, bàn thắng đến từ cú đá phạt rất khó chịu từ chân Barkley đã đi thẳng vào lưới Tottenham.

Có bàn thắng, đội chủ nhà càng chơi càng cho thấy sự nguy hiểm, đặc biệt là trong những tình huống cố định. Tuy nhiên không thể thêm một lần họ thành công.

Sang hiệp 2, Tottenham cố gắng triển khai tấn công một cách mạch lạc hơn. Và sau hàng loạt những nỗ lực, họ đã có bàn thắng gỡ hòa ở phút 59. Từ quả tạt chính xác của Walker bên cánh phải, Lamela băng vào đánh đấu hiểm hóc quân bình tỷ số 1-1 cho Tottenham.

Trong những phút còn lại, Tottenham chơi lấn lướt hơn trước đối thủ nhưng dù tạo ra rất nhiều cơ hội họ cũng không thể ghi được thêm bàn thắng. Hòa 1-1, Everton và Tottenham có thể hài lòng với kết quả ngày ra quân.

Kết quả những trận còn lại:

Burnley 0-1 Swansea

Palace 0-1 West Brom

Southampton 1-1 Watford

Boro 1-1 Stoke City

 


 

 

Đội hình ra sân:

Everton: Stekelenburg, Baines, Funes Mori, Jagielka, Holgate, McCarthy, Barry, Gueye, Mirallas, Barkley, Deulofeu

Tottenham: Lloris; Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose; Dier, Wanyama; Lamela, Eriksen, Alli; Kane.

 


 

90': HẾT GIỜ!

87': Everton phản công... Barkley bên cánh phải... Không được... Đáng tiếc là đường căng ngang lại quá sâu.

80': Janssen dứt điểm rất nhanh trong tình huống lộn xộn trước khung thành Everton nhưng thủ môn chủ nhà vẫn chơi xuất sắc.

72': KHÔNG VÀO! Cú đá từ xa rất quyết đoán của Mori (Everton), bóng đi liệng vào góc xa nhưng rất may cho Vorm là không trúng khung thành.

66': Thế trận đã nghiêng về Tottenham sau khi họ có bàn thắng gỡ hòa. Everton phải lùi về phòng ngự và chờ đợi cơ hội phản công. HLV Koeman rút Deulofeu ra nhường chỗ cho Kone.

59': VÀO!!! 1-1 cho Tottenham. Quả tạt chính xác của Walker bên cánh phải... Lamela băng vào đánh đấu hiểm hóc quân bình tỷ số 1-1 cho Tottenham.

58': KHÔNG VÀO! Janssen đột phá bên cánh phải... Chuyền ngược ra cho Dele Alli... Cú đá nối đưa bóng đi vọt xà ngang.

53': Pha va chạm rất mạnh của Vorm (Tottenham) với 2 cả đồng đội và đối thủ. Thủ môn vừa vào sân thay người đang tỏ ra đau đớn

50': Tình huống tăng tốc rất nhanh của Everton... Deulofeu đột phá vào vòng cấm nhưng hậu vệ Spurs lăn xả ngăn chặn pha dứt điểm.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

45': HẾT H1!

35': Đội trưởng Lloris của Tottenham đã dính chấn thương và buộc phải rời sân. Thủ môn dự bị Michael Vorm vào sân thay thế.

26': Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của đội khách Tottenham. Kyle Walker đi bóng và căng ngang thuận lợi để Eriksen khống chế bóng và dứt điểm, đáng tiếc là bóng đến đúng vị trí của thủ môn Stekelenburg.

20': Thêm một tình huống triển khai tấn công rất ấn tượng của Everton. Mirallas chọc khe thông minh để Deulofeu thoát xuống và dứt điểm ngay, nhưng ở góc quá hẹp đã không thể thắng được thủ môn Lloris.

14': RẤT NGUY HIỂM!!! Tình huống đánh đầu ngược rất hiểm hóc của đội trưởng Jagielka bên phía Everton, rất may là Lloris đã xuất sắc bay người đấm bóng đi vọt xà ngang.

9': KHÔNG VÀO! Deulofeu đột phá vào vòng cấm và tung cú sút nhưng rất tiếc bóng đi nhẹ và không hiểm hóc.

6': VÀO!!!! 1-0 cho Everton. Từ đường căng bóng vào vòng cấm, Barkley đã đưa bóng bay vào lưới Tottenham mở tỉ số trận đấu.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

truc tiep Everton vs Tottenham, Everton, Tottenham, link xem Everton vs Tottenham, vong 1 Everton vs Tottenham, xem truc tiep Everton vs Tottenham

 

Trực tiếp Everton vs Tottenham - 21h00 ngày 13/8

Đội hình dự kiến:

Everton: Stekelenburg, Holgate, Jagielka, Funes Mori, Baines, Barry, Gueye, Lennon, Barkley, Mirallas, Kone.

Tottenham: Lloris, Walker, Alderweireld, Wimmer, Rose; Dier, Wanyama; Lamela, Eriksen, Alli; Kane.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Everton: Besic chấn thương. Khả năng ra sân của Lukaku và Coleman còn bỏ ngỏ.

- Tottenham: Dembele bị treo giò.

ĐẶC BIỆT

Tổng bàn thắng lẻ

Trong 10 trận sân nhà vừa qua của Everton, có 7 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 4/5 trận gần đây của Tottenham cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng lẻ sẽ xuất hiện ở trận này.

Thông tin bên lề

*Hai đội gặp nhau 171 lần trong lịch sử, Everton thắng 55, hòa 53, thua 63 trận.

*Everton: Vắng Muhamed Besic, Callum Connolly và Tyias Browning vì chấn thương.

*Tottenham: Mousa Dembele bị treo giò, Son Heung-Min bận đá Olympic.

*Everton không 2 trận đối đầu gần đây cả về tỷ số lẫn kèo châu Á.

*3 trên 4 trận gần đây của Everton khép lại với tối đa 2 bàn/trận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Everton vs Tottenham Everton Tottenham link xem Everton vs Tottenham vong 1 Everton vs Tottenham xem truc tiep Everton vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT