Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 6/8: “Chức vô địch Premier League sẽ là cuộc đua thành Manchester

Thứ bảy, 06/08/2016 13:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Ferdinand nhận định về giải NHA mùa tới, Man Utd đón tin vui trước trận tranh Siêu cúp Anh,… là những tin tức thể thao nổi bật ngày 6/8.

VIDEO: HLV Mourinho từ chối ký tặng lên áo đấu của Chelsea

Ferdinand nhận định về giải NHA mùa tới

Bình luận trên đài PT Sport, cựu trung vệ một thời của Man Utd cho rằng cuộc đua tranh tới chức vô địch NHA 2016/17 sẽ chỉ là màn đọ tài giữa hai đội bóng thành Manchester, Man Utd và Man City. Trên thực tế, ngoài khả năng chỉ đạo của hai vị chiến lược gia tài ba, hai CLB này đều đang sở hữu một đội hình vô cùng chất lượng với sự bổ sung của nhiều gương mặt đầy tài năng trong hè này.

Tin bóng đá Anh 6/8, Chức vô địch NHA,Manchester, Siêu cúp Anh, Man Utd, Man City, Premier League, Conte, Chelsea, Klopp, Liverpool,Chris Smalling, Leicester City, wenger, arsenal, tin tuc bong da 6/8, tin ngoai hang anh 6/8

Pep và Mou sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh hấp dẫn tại giải NHA mùa tới

Rio phát biểu:  “Tôi tin M.U hoặc Man City sẽ vô địch. Bạn không thể nào bỏ qua hai HLV tài năng của họ. Mourinho đang muốn chứng minh khả năng của mình sau giai đoạn thất vọng ở Chelsea. Ông ấy đang khát khao hơn bao giờ hết. Trong khi đó, Pep Guardiola đã chứng minh ông ấy có thể chiến thắng ở bất kỳ CLB nào. Tôi tin mùa giải này sẽ vô cùng hấp dẫn. Conte ở Chelsea, Klopp ở Liverpool, Pochettino ở Tottenham đều tài năng. Premier League đang tự hào sở hữu những HLV hàng đầu thế giới”.

Man Utd đón tin vui trước trận tranh Siêu cúp Anh

Trước trận tranh Siêu cúp Anh với đối thủ Leicester City, Man United đã chào đón sự trở lại quan trọng ở hàng thủ là hậu vệ Chris Smalling. Cầu thủ này đã nhanh chóng có mặt trong buổi tập chiến thuật của Quỷ đỏ để chuẩn bị cho trận đấu tới. Đích thân Mourinho đã khẳng định sẽ giành Siêu cúp để khởi đầu mùa giải mới theo một cách suôn sẻ nhất.

Lấy hên trước mùa giải mới, Rooney mua ô tô

Để lấy may trước khi mùa giải mới bắt đầu, tiền đạo Wayne Rooney đã quyết định mang về gara ô tô của mình thêm một cái tên nữa. Và cái tên mới nhất trong bộ sưu tập của R10 chính là chiếc xe hơi lai điện BMW i8. Với giá bán chỉ là 103 nghìn euro, Rooney chỉ cần 2 ngày làm việc để sở hữu chiếc xe này.

Tin bóng đá Anh 6/8, Chức vô địch NHA,Manchester, Siêu cúp Anh, Man Utd, Man City, Premier League, Conte, Chelsea, Klopp, Liverpool,Chris Smalling, Leicester City, wenger, arsenal, tin tuc bong da 6/8, tin ngoai hang anh 6/8

Rooney lái chiếc xe mới toanh đến trung tâm luyện tập Carrington 

Và ngày hôm qua 5/8, thủ quân của Quỷ đỏ đã lái chiếc xe mới toanh đến trung tâm luyện tập Carrington của Man United. Đây được cho là chiếc xe Rooney mua với hy vọng gặp nhiều may mắn ở mùa giải mới 2016/17, mùa giải đầu tiên dưới thời tân HLV Jose Mourinho.

Arsenal mất trụ cột trước cuộc đọ sức Liverpool

Theo lịch trình thi đấu mùa giải mới 2016/17, Arsenal sẽ tiếp đón Liverpool ở trận mở màn diễn ra ngày 14/8 tới đây. Trước thềm trận đấu này, HLV Arsene Wenger xác nhận Pháo thủ sẽ không có được đội hình mạnh nhất. Theo đó, 3 cái trụ cột vắng mặt gồm Mesut Ozil, Laurent Koscielny và Olivier Giroud. Bộ ba này đều chưa tập trung cùng đội sau EURO 2016, Giáo sư cho rằng trận gặp Liverpool vẫn còn quá sớm để họ trở lại thi đấu.

Đại gia Anh chi 72 triệu bảng cho James Rodriguez

Theo Marca, một tờ báo thể thao thân Real Madrid cho hay, đội bóng này đã nhận được một lời đề nghị trị giá 72 triệu bảng dành cho James Rodriguez. Tờ này cho hay nguồn tin của họ không biết rõ ‘đại gia’ nào đã chấp nhận chi số tiền khủng trên cho vua phá lưới World Cup 2014.

Tuy nhiên, bản thân tờ Marca cũng đã đưa ra những dự đoán cho riêng mình. Theo đó, đại gia này có khả năng là một trong ba đội bóng Manchester United, Chelsea hoặc West Ham.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 6/8 Chức vô địch NHA Manchester Siêu cúp Anh Man Utd Man City Premier League Conte Chelsea Klopp Liverpool Chris Smalling Leicester City wenger arsenal tin tuc bong da 6/8 tin ngoai hang anh 6/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT