Quảng cáo

Arsenal đặt một chân vào tứ kết Europa League

Thứ sáu, 09/03/2018 03:21 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng bằng chiến thắng 2-0 ngay trên sân của AC Milan tại trận lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Arsenal hành quân đến sân San Siro với muôn vàn lo lắng sau chuỗi trận tệ hại mà họ đang phải trải qua. Và những lo lắng đó không hề tỏ ra thừa thãi khi ngay phút thứ 3, họ suýt nữa đã phải vào lưới nhặt bóng nếu như Bonaventura chạm được chân vào bóng sau pha bóng cắt ngang khung thành Pháo thủ.

Trận đấu đã trở nên sôi động và hấp dẫn ngay từ đầu, hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Những cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về AC Milan, họ suýt nữa đã có bàn mở tỉ số ở phút thứ 12. Thủ thành Ospina băng ra rất xa khỏi khung thành nhằm chặn lại pha thoát xuống nguy hiểm của Calhanoglu, cầu thủ AC Milan bị mất đà khiến bóng trôi hết đường biên ngang.

AC Milan vs Arsenal, trực tiếp AC Milan vs Arsenal, link xem AC Milan vs Arsenal

Thoát thua, ngay lập tức Arsenal đáp trả và họ đã có bàn thắng mở tỉ số một cách rất bất ngờ. Đường chuyền dài đến thẳng vị trí của Mkhitaryan, cựu cầu thủ MU khống chế và dứt điểm chạm người Bonucci khiến bóng đổi hướng làm bó tay thủ thành Donnarumma.

Có bàn thắng dẫn trước, Arsenal chủ động chơi rình rập đối thủ. Nhiều cơ hội được họ tạo ra từ những cú sút của Chambers hay cú dứt điểm của Mkhitaryan, và tới đúng phút bù giờ thứ 4 của hiệp đầu bàn thắng lại đến với những Pháo thủ.

Từ đường chọc khe hoàn hảo của Ozil, Ramsey thoát xuống dễ dàng vượt qua Donnarumma đưa bóng vào lưới trống nâng tỉ số lên 2-0.

Sang đầu hiệp 2, suýt chút nữa tỉ số đã là 3-0 nếu Welbeck tận dụng được sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà. Hàng phòng ngự chơi như mơ ngủ, hàng công lại tỏ ra kém duyên, đó là lí do dù tạo ra hàng tá những cơ hội nhưng AC Milan đều dứt điểm không thành công.

Thắng lợi 2-0 ngay trên sân khách ở trận lượt đi, Arsenal coi như đã đặt một chân vào vòng tứ kết Europa League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan vs Arsenal trực tiếp AC Milan vs Arsenal link xem AC Milan vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT