Quảng cáo

VTV trực tiếp trận Manchester United vs Liverpool

Thứ bảy, 12/09/2015 08:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm nay, kênh sóng của VTV sẽ phát sóng trận cầu đinh giữa Man Utd vs Liverpool lúc 23h30, trận đấu thuộc vòng 5 Premier League.

VIDEO: Berbatov lập hat-trick giúp M.U hạ Liverpool đầy kịch tính năm 2010

Như tin Thethao247.vn đã đưa trước đó, TVad, trung tâm quảng cáo của Đài truyền hình Việt Nam đã mua lại được bản quyền Premier League với mức giá khoảng 300 nghìn USD và sẽ bắt đầu tường thuật trực tiếp một số trận đấu từ vòng 5.

MU vs Liverpool, link xem MU vs Liverpool, MU vs Liverpool VTV6, MU vs Liverpool BLV Biên Cương, vong 5 Premier League, Manchester United, Liverpool

Trận MU vs Liverpool được phát trên kênh VTV6 với BLV Biên Cương

Cuối tuần này, VTV sẽ trở lại với Premier League bằng cách phát sóng trận cầu đinh rất được mong đợi giữa MU vs Liverpool. Trận đấu này sẽ phát sóng trên kênh VTV6 với BLV Biên Cương. Trang chủ của VTV đã xác nhận thông tin này.

Rõ ràng đây là tin vui với những người hâm mộ bóng đá Anh. Trong những năm qua, có một bộ phận không nhỏ NHM không thể theo dõi NHA bởi lý do bản quyền truyền hình.

Ngoài VTV, những sự lựa chọn khác cho khán giả là các kênh sóng của K+ và BĐTV. Đây cũng là những kênh sẽ phát sóng trận đấu này vào lúc 23h30 ngày 12/9.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Liverpool link xem MU vs Liverpool MU vs Liverpool VTV6 MU vs Liverpool BLV Biên Cương vong 5 Premier League Manchester United Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT