Gia Việt FC và Mobi tạo trận cầu 'mưa bàn thắng'

Thứ tư, 14/08/2019 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Trở lại sân 7 sau giải bóng đá bãi biển, Gia Việt cùng Mobi tạo mưa bàn thắng trong trận giao hữu trước thềm HPL-S7.

VIDEO: Ông bầu Việt Quảng Ninh (Gia Việt FC) chia sẻ sau trận hoà Mobi

Chiều ngày 13/8, Gia Việt FC đã có trận đấu giao hữu cọ xát với Mobi chuẩn bị cho HPL-S7, sân chơi mà họ tham gia với tư cách là ĐKVĐ. Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại của Gia Việt với sân cỏ nhân tạo 7 người, sau khi đoạt HCĐ giải bóng đá bãi biển VĐQG 2019.

Cả hai đội không còn lạ gì nhau khi đã chạm trán quá nhiều ở các giải đấu. Những cầu thủ như Long Torzest, Ngọc Ngựa đối đầu với những người đồng đội cũ của mình.

Trở lại sân 7, ngoài những cái tên đã thi đấu ở giải bóng đá bãi biển như Sơn Sấm Sét, Phát Minh, Đoàn Đổ Đốn… Gia Việt còn sử dụng những cái tên như Hưng Esele, Văn Vớ Vẩn, Công Huấn, Phan Đức… trong cuộc đối đầu với Mobi.

Đối thủ của Gia Việt được đánh giá là Real của giới phủi khi quy tụ được dàn sao với những cái tên chất lượng. Trong những năm gần đây, Mobi luôn là ứng cử viên cho chức vô địch ở các giải đấu mà họ tham dự.

Trận đấu đã diễn ra sôi nổi và hấp dẫn với 6 bàn thắng được ghi chia đều cho hai bên. Những người lập công cho Mobi là Tú Hà Tĩnh, Xuân Tuyên (cú đúp), Gia Việt có Phú Quý và Công Huấn (2 bàn).

Ông bầu Việt Quảng Ninh chia sẻ sau trận: “Trận đấu giao hữu ngày hôm nay mang tính chất giao lưu học hỏi, thử nghiệm một số nhân sự trẻ. Gia Việt có rất nhiều cầu thủ sinh năm 1999, 2000 hay 2001, nhiều cầu thủ chưa được chơi sân chơi lớn bao giờ, đây là cơ hội để thử nghiệm, nhất là khi đối đầu với đội bóng chất lượng như Mobi”.

Đây được xem là bài test chất lượng cho cả hai đội trước thềm HPL-S7.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gia việt fchpl-s7 mobi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT