Gia Việt vs Olympic GYM: Cháy hết mình!

Chủ nhật, 21/07/2019 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Gia Việt Quảng Ninh và Olympic GYM & Fitness đều hướng tới chiến thắng ở cuộc đối đầu diễn ra chiều ngày 21/7.

Chiều ngày 21/7, lượt trận cuối vòng bảng giải bóng đá bãi biển VĐQG 2019 sẽ diễn ra hai cặp đấu.

Ở trận đầu tiên diễn ra lúc 15h00, Gia Việt Quảng Ninh sẽ đọ sức với Olympic GYM & Fitness. Trận còn lại là màn đối đầu rất đáng chú ý giữa Khánh Hoà và Đà Nẵng.

Sau trận mở màn đầy bốc lửa trước chủ nhà Khánh Hoà, Gia Việt Quảng Ninh đã chịu thất thủ ở trận thứ hai gặp Đà Nẵng. Điều này khiến Gia Việt rơi vào khó khăn trong việc tìm tấm vé vào chơi trận chung kết.

Đối thủ của Gia Việt là Olympic GYM, đội đã để thua ở cả hai trận vừa qua. Đây được xem là đối thủ ngang cơ với Gia Việt, cơ hội giành chiến thắng và lách qua khe cửa hẹp vào chung kết là vẫn còn.

gia viet vs olympic gym, gia viet, bai bien

HLV Nguyễn Thanh Việt của Gia Việt Quảng Ninh cho biết: “Sau trận vừa rồi, toàn đội đã ngồi họp rút kinh nghiệm để hướng tới trận đấu tiếp theo. Gia Việt cần tập trung và sẵn sàng cho trận đấu với Olympic GYM, mục tiêu cao nhất vẫn sẽ là giành ba điểm”.

Đánh giá về đối thủ của mình, anh nói thêm: “Đối thủ chiều nay của Gia Việt Quảng Ninh là Olympic GYM, một đội bóng rất đẳng cấp của phủi Khánh Hoà và có 1 số cầu thủ từng khoác áo đội tuyển bóng đá bãi biển Việt Nam. Họ là đối thủ rất khó lường, đặc biệt là khi họ rút được kinh nghiệm qua hai trận đấu trước”.

Gia Việt lúc này đang có 1 điểm, Olympic GYM chưa giành điểm nào. Tuy nhiên có thể nhận thấy ở cả hai trận đấu đã qua của mình, cả hai đội đều đã mang đến thứ bóng đá cống hiến, đẹp mắt.

gia viet vs olympic gym, gia viet, bai bien

Gia Việt Quảng Ninh dù là tân binh nhưng cho thấy quyết tâm rất cao. Ở cả hai trận đã qua, họ đều thi đấu nhiệt huyết, đúng với tinh thần đề ra từ trước giải. Cả Khánh Hoà và Đà Nẵng đều đã gặp rất nhiều khó khăn trước sự quyết tâm của đội bóng này. Ngoài yếu tố tinh thần, Gia Việt cũng cho thấy chất lượng chuyên môn cao. Gần 3 tháng ăn tập ở Khánh Hoà, cầu thủ Gia Việt tiến bộ từng ngày mà thành quả ngọt ngào nhất chính là chiến thắng trước ĐKVĐ Khánh Hoà ở trận mở màn. Chắc chắn với tinh thần ấy, Gia Việt Quảng Ninh sẽ cháy hết mình ở trận đấu cuối cùng vòng bảng.

Với Olympic GYM & Fitness, dù thua cả hai trận nhưng đội bóng này không phải đối thủ dễ bị đánh bại. Trận mở màn họ bị dẫn đậm nhưng sau trận chỉ thua sát nút 2-3. Tới trận thứ hai họ thất thủ 2-4 và ở trận cuối, chắc chắn đội bóng này sẽ tìm kiếm chiến thắng để khẳng định mình.

Gia Việt Quảng Ninh và Olympic GYM đã sẵn sàng để cháy hết mình, một trận cầu rực lửa đang chờ đợi vào lúc 15h00 chiều ngày 21/7. Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Trận đấu còn lại giữa Khánh Hoà và Đà Nẵng sẽ diễn ra lúc 16h30.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gia viet vs olympic gym gia viet bai bien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT