Quảng cáo

Gia Việt không thể tạo bất ngờ trước Đà Nẵng

Thứ sáu, 19/07/2019 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Dù rất được kỳ vọng nhưng Gia Việt Quảng Ninh đã không thể làm nên bất ngờ trước đội bóng mạnh Đà Nẵng.

Lượt trận thứ hai giải bóng đá Bãi biển VĐQG mở màn bằng cuộc chạm trán hấp dẫn giữa Gia Việt và Đà Nẵng.

Cùng giành thắng lợi ở trận ra quân, thế nhưng Đà Nẵng vẫn được đánh giá cao hơn Gia Việt bởi bề dày kinh nghiệm ở sân chơi này. Có một kịch bản quen thuộc như ở trận đấu đầu tiên khi Gia Việt để thủng lưới từ rất sớm. Nhận thấy sự thiếu tập trung của các cầu thủ, HLV Nguyễn Thanh Việt có một vài sự thay đổi người giúp cho đội bóng đến từ Quảng Ninh lấy lại được sự tập trung.

Đây là trận đấu mà Đà Nẵng cho thấy sự kinh nghiệm và lì lợm của mình trong cách chơi bóng. Họ triển khai tấn công hiệu quả và vượt lên dẫn trước 2-0. Để thủng lưới 2 bàn, Gia Việt đẩy cao tốc độ với những pha hãm thành liên tục. Trong một pha bóng như thế Gia Việt đã có bàn rút ngắn với cú sút đập cát đổi hướng làm bó tay thủ thành Hữu Ân bên phía Đà Nẵng. Cuộc rượt đuổi tỷ số tiếp tục diễn ra trước khi hiệp một khép lại. Cả Gia Việt và Đà Nẵng đều có thêm cho riêng mình mỗi đội 1 bàn thắng để kết thúc hiệp đấu với tỷ số 2-3.

Ở 2 hiệp đấu tiếp theo, Gia Việt dù rất nỗ lực nhưng đã không thể tìm kiếm thêm bàn gỡ. Trong khi đó Đà Nẵng càng chơi càng hay đã ghi thêm 3 bàn nữa để ấn định chiến thắng 6-2. Kết quả này giúp Đà Nẵng giành 3 điểm và củng cố vị trí dẫn đầu trên BXH.

Trận đấu sau đó giữa Khánh Hòa và Olympic Gym & Fitness, nhà ĐKVĐ đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-2. Như vậy Đà Nẵng hiện đang dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối, Khánh Hòa xếp thứ hai với 3 điểm, Gia Việt có 1 điểm và Olympic Gym chưa có điểm nào.

Ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng diễn ra ngày 21/7, Gia Việt Quảng Ninh sẽ gặp Olympic GYM & Fitness, trong khi đó Đà Nẵng đối đầu với Khánh Hoà.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Gia Việt vs Đà Nẵng link xem Gia Việt vs Đà Nẵng kết quả Gia Việt vs Đà Nẵng giải bóng đá bãi biển VĐQG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT