Quảng cáo

Toni Kroos hài lòng với vai trò tiền vệ phòng ngự ở Real

Thứ ba, 03/03/2015 11:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Toni Kroos đang đảm nhiệm vị trí tiền vệ thiên về phòng ngự hơn là tấn công ở Real Madrid.

Real Madrid, Toni Kroos, Ken Ken, Los Blancos, tien ve phong ngu, tien ve tan cong, la liga, barca, bayern munich

Toni Kroos không ngại đá thiên về phòng ngự ở Real

Đảm nhiệm vị trí tiền vệ công khi còn khoác áo Bayern Munich nhưng khi bây giờ Kroos đá thiên về phòng ngự hơn khi khoác áo Real. Anh vẫn đang hoàn thành tốt vai trò của mình và cảm thấy hạnh phúc với cách sắp xếp của HLV.

"Trong những năm qua tôi thi đấu ở rất nhiều vị trí và điều đó tốt cho tôi. Tại Real Madrid, chúng tôi có rất nhiều cầu thủ tấn công có đầu óc, điều đó giúp tôi tập trung hơn với vai trò ở giữa sân và cả thiên về phòng ngự".

"Tôi rất thích chơi ở vị trí đó và tất nhiên HLV cũng đã đưa ra những yêu cầu cho tôi, vì thế tôi có thể nói tôi vui mừng về những thứ mà mình đang hướng tới" - AS dẫn lời Kroos.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Toni Kroos trong màu áo Real Madrid

Ngoài ra, Kroos còn nhấn mạnh tầm ảnh hưởng của CLB Real Madrid trên toàn thế giới: "Khi chúng tôi đến Dubai, tôi cảm thấy NHM còn cuồng nhiệt hơn cả ở Madrid. Điều đó chứng minh rằng Real có rất nhiều NHM trên thế giới".

Toni Kroos biết năm 2014 là một năm đặc biệt và thành công với Real Madrid và tất cả đang hướng tới một sự tiến bộ hơn trong năm 2015. Thực tế Kroos vẫn còn rất trẻ và là tương lai của đội tuyển Đức, anh thi đấu mà không hề có áp lực nào tác động: "Khi bạn bắt đầu chơi bóng đá, ước mơ lớn nhất là giành những danh hiệu nhưng không bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành nhà vô địch thế giới. Tôi đã kiên nhẫn và từ từ phát triển bởi đó là điều cần thiết với một cầu thủ bóng đá".

Trận hòa Villarreal hồi cuối tuần đã khiến Real chỉ còn hơn Barca đúng hai điểm trên BXH La Liga. Cuộc đua tới ngôi vương còn rất dài và Kroos và các đồng đội cần tìm lại phong độ tốt nhất để hướng tới nhiều thành công hơn trong mùa giải này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Toni Kroos Ken Ken Los Blancos tien ve phong ngu tien ve tan cong la liga barca bayern munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo