Quảng cáo

Barca bất ngờ ‘gây chiến’ với Real Madrid

Thứ ba, 03/03/2015 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trợ lý giám đốc Carles Rexach của Barcelona mới đây gây thêm mối thâm thù với Real Madrid khi nói xấu Chủ tịch Florentino Perez.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 1-1 Villarreal (La Liga 2014/15)

Real Madrid và Barcelona là hai đội bóng đại kình địch, trong nhiều năm qua họ luôn đấu đá nhau khốc liệt tại mọi giải đấu ở Tây Ban Nha. Không chỉ đối đầu trên sân cỏ, những màn đấu khẩu cũng thường xuyên diễn ra.

Mới đây, trợ lý giám đốc Carles Rexach của Barcelona tiếp tục 'đổ thêm dầu vào lửa' khi lên tiếng nói xấu Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid. Ông Rexach cho rằng Perez không muốn sở hữu các cầu thủ xấu xí, khi nào vị Chủ tịch này còn tại vị thì Los Blancos còn là Câu lạc bộ ưa chải chuốt chứ không phải một đội bóng.

Barca lại gây chiến với Real, Barcelona, Real Madrid, El Clasico, Siêu kinh điển, Los Blancos,La Liga,Champions League,Bernabeu,Cúp nhà Vua,Tin chuyển nhượng, Barca vs Real, Barca đấu đá Real

Ông Rexach cho rằng Di Maria bị bán là do xấu trai

"Florentino Perez thường xuyên tham gia thị trường chuyển nhượng, ông ta muốn có một đội hình để mọi người chiêm ngưỡng. Bạn hiểu ý tôi chứ?" ông Carles Rexach cho biết. "Ronaldo là một ví dụ điển hình và giờ cậu ta là người được coi trọng nhất. Ông Perez đang kiếm tiền từ điều đó. Vicente del Bosque và Di Maria 'quá xấu xí' nên không phù hợp ở lại Bernabeu, họ khác xa với những Toni Kroos hay James Rodriguez".

Những phát biểu của ông Carles Rexach được cho là màn tâm lý chiến với Real Madrid để tăng sức nóng tại La Liga. Hiện tại Barcelona đang bám đuổi sát sao Los Blancos trên bảng xếp hạng khi chỉ còn cách 2 điểm. Vào ngày 23/3 tới đây, trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid sẽ diễn ra và những màn đấu khẩu như thế này sẽ tác động lớn tới tâm lý của cả hai đội.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT