Quảng cáo

Toàn đội Sevilla sốc với hành động bất ngờ của Jose Mourinho

Thứ năm, 15/03/2018 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ và BHL CLB Sevilla đều đã tỏ ra rất bất ngờ trước hành động của HLV Mourinho sau khi MU thua trận và bị loại khỏi Champions League.

Tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Man Utd đã bất ngờ bị Sevilla đánh bại với tỉ số 2-1 ngay trên sân Old Trafford. Đây là trận đấu mà Mourinho đã gây ra rất nhiều sự thất vọng trong cách bố trí nhân sự.

cup c1, champions league, sevilla, tu ket cup c1

Dù thua trận thế nhưng HLV Mourinho đã có cư xử rất đẹp với Sevilla. Cụ thể, "Người đặc biệt đã bắt tay chúc mừng HLV Sevilla là Vincenzo Montella và một vài cầu thủ đội bóng TBN trên sân. Không chỉ có vậy, HLV Mourinho còn vào tận phòng thay đồ chúc mừng cầu thủ đối phương.

Tại đây, HLV của Man Utd vào phòng thay đồ bắt tay từng cầu thủ và thành viên BHL Sevilla, chúc mừng đội bóng thành Seville. Hành động này của Người đặc biệt khiến các cầu thủ Sevilla hết sức bất ngờ.

Đáp lại cách hành xử của Mourinho, các cầu thủ Sevilla đã xếp vòng tròn vỗ tay bày tỏ sự tôn trọng với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Về phòng thay đồ của Man Utd, HLV Mourinho đã không trách móc các học trò. Thay vào đó, ông đã động viên các cầu thủ, "người đặc biệt" đã khuyên các học trò bỏ lại đằng sau nỗi buồn để tập trung thi đấu những trận tới.

Cũng sau trận thua kể trên, HLV người Bồ đã cho các học trò nghỉ xả hơi và chỉ trở lại tập luyện trong hôm nay chuẩn bị cho trận gặp Brighton.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cup c1 champions league sevilla tu ket cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo