Quảng cáo

Tin HOT tối 15/3: HLV Kiatisak nhận tin phũ phàng

Thứ năm, 15/03/2018 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Kiatisak nhận tin phũ phàng; Milan muốn đổi Donnarumma lấy Cavani... là những tin bóng đá nổi bật tối nay 15/3.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 15/3

Kiatisuk vẫn chưa thể thoát cảnh thất nghiệp

Ít ngày trước, sau khi Muangthong United thảm bại 1-6 ở Thai League, HLV Totchtawan Sripan đã chính thức từ chức tại buổi họp báo sau trận. Ngay lập tức, truyền thông Thái Lan lẫn châu Á, trong đó có FOX Sports Asia đều cho rằng Kiatisuk chính là ứng viên sáng giá nhất thay thế ông Totchtawan. Đến sáng 15/3, tờ FOX Sports tiếp tục có bài viết với nhan đề "Kiatisuk và Muangthong cần nhau để cùng tìm lại ánh hào quang". Tác giả John Duerden – cây bút có nhiều năm gắn bó với bóng đá Đông Nam Á cho rằng sẽ là hoàn hảo nếu Zico Thái dẫn dắt Muangthong.

Thế nhưng, kịch bản đáng chờ đợi này lại không thể xảy ra. Bởi cũng trong sáng 15/3, đại diện của CLB Muangthong đã phát biểu với Bangkokpost rằng CLB này không chọn Kiatisuk mà sẽ ưu tiên một HLV ngoại giàu kinh nghiệm hơn. Giám đốc Ronnarit Suewaja của CLB Muangthong khẳng định: "Chúng tôi biết mình đang cần tìm kiếm điều gì. Chúng tôi muốn tìm một HLV ngoại với kinh nghiệm và thành tích tốt. Điều quan trọng nhất là người đó phải đủ khả năng giúp CLB chinh phục những danh hiệu".

Kiatisuk vẫn chưa thể thoát cảnh thất nghiệp

Milan muốn đổi Donnarumma lấy Cavani

Đội chủ sân San Siro hy vọng PSG sẽ nhả cho họ tiền đạo người Uruguay để đối lấy thủ thành 19 tuổi, theo Premium Sport. Gianluigi Donnarumma, được xem là "Buffon mới" của bóng đá Italy là một cái tên nóng trên thị trường chuyển nhượng. Có tin rằng Chelsea cũng đang muốn có tuyển thủ Italy để thay Thibaut Courtois - người đang muốn trở lại sinh sống ở Madrid.

Conte có thể làm HLV PSG

Tờ Sports Illustrated đưa tin khả năng Antonio Conte trở thành HLV PSG tăng cao sau khi Chelsea bị loại ở vòng 1/8 Champions League. PSG cũng bị loại ở vòng này bởi Real. Vì thế, HLV của họ là Unai Emery nhiều khả năng sẽ mất ghế. Trong khi đó, tại London, Conte bị đồn là không có mối quan hệ tốt với giới lãnh đạo và Chelsea đang trải qua một mùa giải gây thất vọng ở Ngoại hạng Anh và Champions League.

Mourinho bêu tên 2 cầu thủ đang "giết" M.U

Tờ Daily Star dẫn lời một nguồn tin từ Old Trafford cho hay HLV Jose Mourinho đang lo sợ màn trình diễn của Paul Pogba và Alexis Sanchez đang giết mùa giải của M.U. "Khi Mourinho thắng, ông ấy sẽ nhận những bình luận tiêu cực, khi ông ấy thua cũng vậy. Sir Alex 2 lần vô địch Champions League và được coi là vua, Mourinho cũng 2 lần đăng quang nhưng lại chẳng là gì cả. Mọi người có thể mong đợi gì từ đội bóng như thế này? HLV có thể làm gì khi biết Pogba và Alexis đang giết đội bóng? Nếu hai cầu thủ đó chơi cống hiến như Matic và Lukaku thì chắc chắn mọi thứ đã tốt hơn nhiều", nguồn tin chia sẻ. Trận thua 1-2 trước Sevilla ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Pogba và Sanchez là 2 cầu thủ chơi tệ nhất trong đội hình M.U. Sanchez để mất bóng tới 42 lần còn Pogba chơi mờ nhạt, thiếu động lực và tung ra những đường chuyền thiếu trách nhiệm.

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 15/3

U19 Đồng Tháp vô địch U19 quốc gia 2018

Đối đầu với U19 Hà Nội tại trận chung kết, U19 Đồng Tháp bị đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, với những toán tính hợp lý, đấu pháp đưa ra U19 Đồng Tháp đã tạo được bất ngờ. Sau 90 phút không có bàn thắng nào được ghi, 2 đội bước vào loạt đá penalty xác định đội thắng cuộc. Trong loạt đá penalty, U19 Hà Nội phải chịu thua với tỉ số 2-3 trước Đồng Tháp. Ở loạt đá 11m, các thủ môn hai đội đã thi đấu rất tốt khi cản phá được những cú dứt điểm của đối phương.

Hải Phòng bị phạt 20 triệu đồng vì CĐV đốt pháo sáng

Chiều ngày 15/3, Ban kỷ luật VFF đã chính thức ban hành án phạt dành cho CLB Hải Phòng, sau sự cố đốt pháo sáng của nhóm CĐV được cho là của đội bóng đất Cảng ở vòng 1 V.League 2018 trong trận đấu với Hà Nội FC tại sân Hàng Đẫy. Theo đó, CLB Hải Phòng bị xử phạt 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trong sân Hàng Đẫy ở trận đấu giữa Hà Nội FC – Hải Phòng tại vòng 1 V.League 2018. Trong khi đó, dù để xảy ra tình trạng đốt pháo sáng trong trận đấu, BTC sân Hàng Đẫy đã không phải chịu trách nhiệm, được trắng án.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot bóng đá tin hot the thao tin hot toi 15/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT