Quảng cáo

Sốc: Đội trưởng Atletico thừa nhận bán độ

Thứ sáu, 03/10/2014 08:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội trưởng CLB Atletico Madrid, Gabi Fernandez thừa nhận đã tham gia dàn xếp tỉ số trận đấu giữa Zaragora và Levante tại La Liga mùa giải 2010/11.

Gabi dàn xếp tỉ số, Gabi ban do, doi truong Atletico ban do, doi truong atletico dan xep ti so, Atletico Madrid, La Liga, Champions League, Ander Herrera, Juventus

Gabi thừa nhận hành vi dàn xếp tỉ số trong quá khứ


Khai nhận về hành vi dàn xếp tỉ số trong trận đấu giữa Real Zaragora và Levante hồi năm 2011 (khi đó Gabi còn thi đấu cho Zaragoza), Gabi thú nhận trước cơ quan điều tra: "Tôi đã làm những gì câu lạc bộ yêu cầu".

Theo đó, Ủy ban chống tham nhũng Tây Ban Nha đã nghi ngờ có dấu hiệu dàn xếp tỉ số trong trận đấu cuối cùng tại La Liga 2010/11 giữa Zaragora và Levante. Đó là trận đấu mà nếu muốn trụ hạng thành công, Zaragora buộc phải có chiến thắng. Tuy vậy, theo cơ quan điều tra thắng lợi của đội bóng cũ của Zaragora không phải do sự nỗ lực mà là hành vi dàn xếp tỉ số. Gabi đã thi đấu cực kỳ xuất sắc và có cú đúp trong trận đấu này. Ngay mùa giải sau cầu thủ này đã chuyển sang thi đấu cho Atletico Madrid.

Video clip bàn thắng: Atletico Madrid 1-0 Juventus (Bảng A - Cup C1 châu Âu 2014/15)


Hôm nay, 9 cầu thủ của Levante trong trận đấu đó sẽ tiếp tục được triệu tập để điều tra về hành vi dàn xếp tỉ số và nhận số tiền 120.000 euro chuyển thẳng vào tài khoản ngân hàng.

Vì dính phải vụ việc rắc rối này nên Gabi đã không thể tham dự trận đấu giữa Atletico Madrid và Juventus tại Champions League. Với hành vi này, nhiều khả năng Gabi sẽ phải nhận án phạt nghiêm khắc trong thời gian tới và đó là điều sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều tới Atletico Madrid.

Cũng liên quan đến vị dàn xếp trên, tiền vệ Ander Herrera của Man Utd cũng đã bị triệu tập lấy lời khai trong vụ điều tra liên quan tới nghi án bán độ và dàn xếp tỉ số ở trận đấu giữa Zaragoza và Levante ở mùa giải 2010-11. Trước khi tới Bilbao và Man Utd, Herrera từng có 2 năm thi đấu cùng đội 1 Zaragoza.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Atletico Madrid bán độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT