Tin thể thao 5-4: VĐV Việt Nam vô địch cử tạ thế giới

Thứ tư, 05/04/2017 06:15 AM (GMT+7)
A A+

VĐV Việt Nam vô địch cử tạ thế giới, Hà Nội vươn lên đầu bảng, Nguyễn Thành Tâm thắng chặng 4 Tour of Thailand 2017... là những tin thể thao đáng chú ý ngày 5-4.

VĐV Việt Nam vô địch cử tạ thế giới

Tin thể thao, Tin thể thao hôm nay, Tin thể thao 5-4, đua xe, cử tạ, hà nội, afc cup

Ngày 4-4, lực sĩ Lê Nguyễn Quốc Bảo đã đoạt HCV cử giật, HCĐ cử đẩy và HCB tổng cử ở hạng cân 50 kg nam tại Giải vô địch cử tạ trẻ thế giới 2017 diễn ra ở Thái Lan.

Hà Nội vươn lên đầu bảng

Player Loading...

VIDEO: Hà Nội FC ngược dòng đánh bại Tampines Rovers tại AFC Cup

Tối 4-4, ở lượt trận thứ 4 bảng G AFC Cup 2017, Văn Quyết và Văn Thanh đã cùng nhau ghi bàn, giúp CLB Hà Nội lội ngược dòng đá bại Tampines Rovers (Singapore) 2-1 trên sân Jalan Besar và vươn lên dẫn đầu bảng với 8 điểm.

Trận này, Hà Nội cầm bóng ít hơn (46%) nhưng lại là đội tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn dựa trên thế trận phòng ngự phản công và đã giành thắng lợi. Ở trận đấu còn lại của bảng G, Felda United (Malaysia) đã đánh bại Ceres-La Salle (Philippines) với tỉ số đậm 3-0 trên sân nhà. Với chiến thắng này, Felda United đã vươn lên vị trí thứ hai với 5 điểm, bằng điểm với Ceres-La Salle nhưng hơn về thành tích đối đầu.

Nguyễn Thành Tâm thắng chặng 4 Tour of Thailand 2017

Tay đua Nguyễn Thành Tâm đã xuất sắc giành chiến thắng ở chặng thứ 4 Giải đua xe đạp vòng quanh Thái Lan (Tour of Thailand) 2017 từ Uttaradit đến Sukhothai có chiều dài gần 121 km.

Chiến thắng này giúp Thành Tâm vươn lên vị trí thứ hai bảng tổng sắp áo xanh với 41 điểm, chỉ kém vỏn vẹn 2 điểm so với tay đua đang giữa áo vàng lẫn áo xanh tổng sắp Gidich Yevgeniy.

2000 người chạy hưởng ứng SEA Games 29

2.000 người sẽ tham gia chương trình chạy tiếp sức "Rising Together" hưởng ứng SEA Games 29 và Paragames lúc 7g sáng chủ nhật ngày 9-4. Chương trình này do Đại sứ quán Malaysia và Tổng cục TDTT VN phối hợp tổ chức.

Dự kiến cuộc chạy sẽ có sự tham dự của lãnh đạo Bộ VH-TT&DL, Đại sứ quán Malaysia và sứ quán các nước Asean tại VN, các VĐV nổi tiếng của VN...

Federer lộ mục tiêu số 1

Sau chức vô địch tại Miami Open (trước đó vô địch Úc mở rộng và Indian Wells), Federer tuyên bố sẽ nghỉ ngơi đến Roland Garros.“Tôi sẽ có những giải đấu trên sân cứng. Nhưng trước đó, tôi sẽ chơi ở Pháp mở rộng. Tuy nhiên, Wimbledon mới là mục tiêu quan trọng nhất của tôi”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Tin thể thao hôm nay đua xe cử tạ hà nội afc cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT