Quảng cáo

Kết quả bóng đá quốc tế hôm nay ngày 4/4 - 5/4

Thứ tư, 05/04/2017 04:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd để Everton cầm chân ngay trên sân nhà; Leicester City tiếp mạch chiến thắng khi hạ Sunderland… là những kết quả bóng đá đáng chú ý ngày 4/4 - 5/4.

Kết quả bóng đá ngoại hạng Anh hôm nay 5/4

VIDEO BẢN QUYỀN: Man Utd 1-1 Everton (V31 Ngoại hạng Anh)

Man Utd 1-1 Everton: Thất vọng Quỷ đỏ

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man Utd là đội chiếm thế chủ động, họ tạo ra một vài tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội khách. Tuy nhiên khi các tiền đạo chưa thể cụ thể hóa lợi thế bằng bàn thắng thì hàng thủ đã mắc sai lầm.

Ibra ghi bàn phút cuối, MU chật vật có điểm trước Everton

Xuất phát từ một tình huống phạt góc, Williams chọn đúng điểm rơi để tung ra cú đánh đầu về phía cầu môn và Rojo đã kèm cặp Phil Jagielka không tốt để trung vệ còn lại của đối phương dứt điểm nối ở cự ly gần, đưa bóng qua hai chân của David De Gea, mở tỷ số trận đấu.

Nhận bàn thua, Man Utd tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, đội chủ nhà cũng có được điều mình mong muốn. Phút bù giờ cuối cùng, từ cú sút của Luke Shaw từ ngoài vòng cấm đã bị Williams chặn lại bằng tay. Trọng tài chính Swarbrick đã chỉ tay vào chấm phạt đền kèm theo tấm thẻ đỏ trực tiếp cho trung vệ Everton. Trên chấm 11m, Ibra dễ dàng ghi bàn để mang về 1 điểm cho Man Utd.

Leicester City 2-0 Sunderland: Ấn tượng nhà đương kim vô địch

Sau khi thay tướng, Leicester City đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. Tiếp đón đối thủ đang ngụp lặn ở vị trí cuối bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Leicester City nhẹ nhàng có được 3 điểm dễ dàng. Những người ghi bàn cho đội chủ nhà là Islam Slimani và Jamie Vardy. Với 3 điểm có được ở vòng đấu này, Leicester City đã vươn lên vị trí thứ 10.

Ngoài 2 trận đấu kể trên, rạng sáng ngày 5/4 (giờ Việt Nam) còn diễn ra một số trận đấu đáng chú ý ở giải La Liga, Bundesliga… Thethao247.vn xin gửi đến độc giả kết quả những cặp đấu này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-1 Everton Leicester City 2-0 Sunderland Kết quả bóng đá Tỷ số bóng đá kết quả Ngoại hạng Anh Tỷ số kết quả bóng đá bong da quoc te
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo