Tin thể thao 31-5: Tay vợt hạng 109 gây sốc ở Roland Garros

Thứ tư, 31/05/2017 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt hạng 109 gây sốc ở Roland Garros, Kim Phụng muốn là đại kiện tướng, bị loại vì cưỡng hôn phóng viên... là những tin thể thao đáng chú ý ngày 31/5.

Tay vợt hạng 109 gây sốc ở Roland Garros

Tin thể thao, Tin thể thao hôm nay, Tin thể thao 31-5, Kim Phụng, Roland Garros, tennis

Bất ngờ lớn đã xảy ra ở vòng 1 đơn nữ Giải quần vợt Pháp mở rộng (Roland Garros) 2017 khi hạt giống số 7 người Anh Johanna Konta để thua tay vợt hạng 109 thế giới người Đài Loan (Trung Quốc) Hsieh Su-wei 1-2 (6-1, 6-7, 6-4) và bị loại khỏi giải.

Andy Murray (Anh), Kei Nishikori (Nhật Bản), Stan Wawrinka (Thuỵu Sỹ) ở nội dung đơn nam hay Elina Svitolina (Ukariane), Simona Halep (Romania), Agnieszka Radwanska (Ba Lan) đều dễ dàng giành quyền đi tiếp.

Kim Phụng muốn là đại kiện tướng

Đã đoạt chức vô địch tại giải cờ vua châu Á 2017 ở nội dung cờ tiêu chuẩn, nữ kỳ thủ Võ Thị Kim Phụng mới đây cho biết cô đang nhắm tới mục tiêu đạt hệ số Elo 2400 để qua đó giành được danh hiệu Đại kiện tướng Quốc tế. Danh hiệu này được phong bởi Liên đoàn cờ vua thế giới FIDE và là một danh hiệu suốt đời.

Bị loại vì cưỡng hôn phóng viên

Cụ thể, ngay sau khi dừng Pablo Cuevas (3-0, tỉ số các set: 3-6 2-6 4-6), tay vợt người Pháp đã được nữ phóng viên của kênh truyền hình Eurosport, Maly Thomas phỏng vấn. VĐV này đã liên tục ôm vai bá cổ, thậm chí cố cưỡng hôn phóng viên xinh đẹp.

BTC Roland Garros vừa đưa ra thông báo đình chỉ vô thời hạn tay vợt Maxime Hamou vì lí do kể trên.

Phạm Yến, Kim Huệ cùng trở lại ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam

Cả Phạm Yến và Kim Huệ đều có tên trong danh sách triệu tập ĐT bóng chuyền nữ QG, nhưng dưới hai vai trò khác nhau, Phạm Yến là HLV còn Kim Huệ là VĐV.

Ngoài trường hợp đặc biệt là Kim Huệ, ĐT bóng chuyền nữ QG lần này có tên rất nhiều VĐV trẻ 9x: Đinh Thúy - 1998 , Đoàn Xuân - 1997, Lê Thanh Thúy - 1995, Trần Thị Thanh Thúy - 1997, Dương Thị Hên (1998). Việc trẻ hóa đội tuyển là điều cần thiết và ngày càng có nhiều các nữ VĐV trẻ hứu hẹn thay thế các đàn chị vốn đã chinh chiến, cày ải quá nhiều.

Nhóm các VĐV nhiều kinh nghiệm là 2 libero Bùi Vũ Thanh Tuyền và Kim Liên, Hà Ngọc Diễm, Linh Chi. Bùi Ngà cũng đã có tên trong danh sách triệu tập lần này. Nữ phụ công cao 1,87m của Thông tin LienVietPostBank chưa thực sự đảm bảo 100% thể lực khi vẫn còn chịu nhiều ảnh hưởng của chấn thương dây chằng gối. Tuy nhiên, Bùi Ngà vẫn được gọi lên.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Tin thể thao hôm nay Kim Phụng Roland Garros tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT