Quảng cáo

Tin HOT: Công Phượng nhận giải thưởng 'danh giá' năm 2017

Thứ tư, 03/01/2018 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng nhận giải thưởng 'danh giá' năm 2017, xác định xong các danh hiệu QBV Việt Nam 2017, các đại gia Ngoại hạng Anh lại thắng... là những tin bóng đá nổi bật sáng ngày 3/1.

Công Phượng nhận giải thưởng 'danh giá' năm 2017

Dù không lọt vào top cầu thủ có thể đoạt danh hiệu QBV nhưng Công Phượng cũng đã có được giải thưởng an ủi và không kém phần danh giá đó là Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2017. Trong năm 2017, Công Phượng tạo ra những dấu ấn nhất định trong màu áo HAGL, ĐTQG, U23 Việt Nam và trong lòng người hâm mộ, tiền đạo xứ Nghệ chính là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất trong năm vừa qua.

tin bong da, tin bong da hom nay, qbv viet nam, ngoai hang anh

Đây là lần thứ hai Công Phượng nhận giải thưởng cá nhân cuối năm của bóng đá Việt Nam, dù chưa có vinh dự nhận 1 trong 3 danh hiệu cao quý nhất (QBV, QBB và QBĐ). Năm 2015, tiền đạo này từng được bình chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Xác định xong các danh hiệu QBV Việt Nam 2017

Tối 2/1, lễ trao giải QBV Việt Nam 2017 đã diễn ra. Theo đó, chủ nhân của những danh hiệu cao quý đã lộ diện. Cầu thủ nam đoạt QBV đó là Đinh Thanh Trung, nữ thuộc về thủ môn Kiều Trinh. QBV futsal thuộc về Trọng Luân.

Sau khi đoạt danh hiệu QBV, Đinh Thanh Trung cho biết: "Lần đầu tiên tôi được đề cử vào Top 5 của giải thưởng và hiện cầm trên tay Quả bóng vàng, cảm giác rất hạnh phúc và tự hào. Cảm giác ấy cũng y như lần đầu tôi cùng các đồng đội giành được chức vô địch V.League hồi cuối mùa giải vừa qua. Có thể nói, 2017 là một năm cực kỳ may mắn với bản thân tôi".

Hạng mục dành cho nam

QBV: Đinh Thanh Trung (Quảng Nam, 498 điểm)

QBB: Nguyễn Anh Đức (B.BD, 285 điểm)

QBĐ: Nguyễn Quang Hải (Hà Nội, 88 điểm)

Cầu thủ trẻ nam xuất sắc:Đoàn Văn Hậu (Hà Nội)

Cầu thủ ngoại xuất sắc: Claudecir (Quảng Nam)

Hạng mục dành cho nữ

QBV: Đặng Thị Kiều Trinh (TP.HCM,  292 điểm)

QBB: Nguyễn Thị Tuyết Dung (PP.HN, 226 điểm)

QBĐ: Huỳnh Như (TP.HCM, 171 điểm)

Cầu thủ nữ trẻ xuất sắc: Nguyễn Thị Vạn (TKS.VN)

Hạng mục futsal

QBV: Phùng Trọng Luân (Thái Sơn Nam, 391, điểm)

QBB: Phạm Đức Hòa (Thái Sơn Nam, 218, điểm)

QBĐ:Trần Văn Vũ (Thái Sơn Nam, 161 điểm)

Các đại gia Ngoại hạng lại thắng


 

 

Rạng sáng ngày 3/1, các trận đấu thuộc vòng 22 Ngoại hạng Anh tiếp tục diễn ra. Theo đó, Man City tiếp tục tái lập khoảng cách 15 điểm với MU sau khi giành chiến thắng 3-1 trước Watford. Tottenham cũng thắng 2-0 trước Swansea City.

Kết quả cụ thể:

Southampton 1-2 Crystal Palace

Swansea 0-2 Tottenham

West Ham 2-1 West Brom

Man City 3-1 Watford

Coutinho lần thứ 2 nổi loạn, đình công, đòi đến Barca

Theo Sport, trong đơn yêu cầu được ra đi ngay mùa đông này, Coutinho khẳng định với lãnh đạo cùng BHL Liverpool rằng, anh sẽ không đá cho The Kop thêm 1 trận nào nữa cho đến khi kì chuyển nhượng mùa đông kết thúc, dù vẫn tham gia luyện tập bình thường cùng đồng đội.

Đây là lí do khiến HLV Klopp buộc phải gạch tên Coutinho khỏi danh sách đăng kí cho trận thắng Burnley 2-1 vào ngày đầu năm mới 2018.

Real trở lại luyện tập

Vào hôm nay các cầu thủ Real Madrid đã trở lại luyện tập chuẩn bị cho trận đấu với Numancia ở lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà Vua (5/1). Cầu thủ duy nhất vắng mặt trong buổi tập là Benzema (chấn thương).

Adebayor mơ giành QBV

Adebayor, chân sút hiện khoác áo İstanbul Başakşehir (Thổ Nhĩ Kì) cho hay, anh từng mơ khoác áo Real và Man City, tất cả đã trở thành hiện thực nên vẫn mơ giành QBV và có thể trở thành hiện thực.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT