Quảng cáo

Ronaldo bị kiểm tra doping sau trận thắng Atletico Madrid

Thứ tư, 03/05/2017 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo bị kiểm tra doping sau trận thắng Atletico, Mourinho hứa sẽ nói chuyện với De Gea, Schmeichel đem hi vọng cho MU... là những tin bóng đá đáng chú ý trưa ngày 3-5.

Ronaldo bị kiểm tra doping sau trận thắng Atletico

Trung vệ Sergio Ramos đã tiết lộ như vậy trong bài phỏng vấn sau trận thắng 3-0 của Real trước Atletico Madrid. Ở trận này, ngôi sao người Bồ Cristiano Ronaldo đã lập một hat-trick giúp Kền Kền tạo lợi thế quá lớn trước trận lượt về.

Tin bóng đá, Ronaldo, Real Madrid, ban ket cup c1, atletico Madrid, De gea

Sau trận, CR7 đã phải đi thử doping, Ramos cho biết: "Ronaldo đang làm bài kiểm tra doping nên chúng tôi vẫn chưa thể nhìn thấy cậu ấy kể từ lúc hết trận. Rõ ràng là khi Cristiano có phong độ tốt thì Real Madrid sẽ được hưởng lợi rất nhiều. Ronaldo xứng đáng với những lời tán dương bởi cậu ấy là 'độc nhất vô nhị'. Quả thực với Ronaldo ở phong độ cao, Real Madrid như được lột xác vậy".

Mourinho hứa sẽ nói chuyện với De Gea

HLV Jose Mourinho yêu cầu thủ môn David de Gea tập trung tối đa vào giai đoạn cuối cùng của mùa giải tại Manchester United để giành vé vào Top 4 cũng như vô địch Europa League. Sau đó, ông hứa sẽ nói chuyện rõ ràng với anh về vấn đề tương lai khi mùa giải kết thúc.

Schmeichel tìm cơ hội ra đi

Dù vẫn còn 4 năm trong hợp đồng với Leicester City nhưng Kasper Schmeichel đang tìm cơ hội để ra đi, khi những tên tuổi lớn như Man United, Man City, Arsenal, Liverpool và Everton đều quan tâm đến anh. Phía Leicester đang đề nghị tăng lương nhưng rất có thể, thủ môn người Đan Mạch sẽ đề nghị CLB chấp nhận đàm phán với các đối tác.

Atletico từng thắng 4-0 ở Calderon

Tiền vệ Koke tỏ ra tự tin về cơ hội lội ngược dòng của Atletico Madrid trước Real Madrid. Anh gợi cho tất cả nhớ về năm 2015: “Bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá. Với Cristiano tại Calderon, năm 2015, chúng tôi đã thắng 4-0”.

Man City thúc đẩy vụ Mbappe

Báo chí Anh cho hay, Manchester City đã sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của Paul Pogba bằng việc sẵn sàng đầu tư 110 triệu bảng vào chân sút trẻ Kylian Mbappe từ AS Monaco. HLV Pep Guardiola quá ấn tượng với cầu thủ 18 tuổi đã góp phần loại Man City ở vòng 1/8 Champions League mùa giải này.

Lennon phải điều trị tâm thần

Cảnh sát đã buộc phải bắt giữ và đưa tiền vệ Aaron Lennon của Everton vào bệnh viện hôm Chủ nhật vừa qua vì anh có những biểu hiện tinh thần không tốt khi tham gia giao thông. Phía Everton cũng xác nhận cầu thủ 30 tuổi này đang được điều trị chứng căng thẳng thần kinh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay bán kết cúp c1 Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT