Quảng cáo

Tin HOT 27/12: J-League 1 tính “cuỗm” cầu thủ thứ ba của Thái Lan

Thứ tư, 27/12/2017 11:23 AM (GMT+7)
A A+

J-League 1 tính “cuỗm” cầu thủ thứ ba của Thái Lan, Arsenal chi 40 triệu bảng mua người thay Sanchez?, HLV Trương Việt Hoàng xem giò cẳng hàng loạt nội binh mới tại Lạch Tray... là những tin chính về bóng đá ngày 27/12.

J-League 1 tính “cuỗm” cầu thủ thứ ba của Thái Lan

Sau Messi Thai- Chanathip về Consodole Sapporo (J- League 1), Dangda về Sanfrecce Hiroshima, nay một CLB khác cũng thuộc J- League l là Vissel Kobe đã gửi thư mời Theerathon Bumathan về đầu quân.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 27/12, tin bong da anh

Ba cầu thủ trên đều thuộc biên chế của Muangthong và đều là những trụ cột của tuyển Thái. Theerathon Bunmathan là một hậu vệ trái tham gia tấn công hay nhất của bóng đá Thái Lan, các bàn thắng trong màu áo CLB lẫn đội tuyển Thái Lan hầu hết đều in dấu giày của hậu vệ này. Ở tuổi 27, Theerathon Bunmathan đã có 15 danh hiệu qua hai CLB được yêu thích nhất của Thai- League là Buriram Utd và Muangthong Utd.

Arsenal chi 40 triệu bảng mua người thay Sanchez?

Theo tờ Daily Mail, Arsenal sẵn sàng để Alexis Sanchez ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 nếu nhận đủ 35 triệu bảng. Họ muốn gỡ gạc vốn, thay vì đối diện với nguy cơ mất trắng cầu thủ này vào tháng 7/2018.

Trong bối cảnh ấy, “Pháo thủ” đang ngắm Draxler như sự thay thế cho Alexis Sanchez. Thực tế, trong mùa hè 2017, CLB thành London đã muốn chiêu mộ cầu thủ người Đức. Dù vậy, họ không thực sự quyết tâm. Arsenal chỉ chấp nhận chi tiền mua tiền vệ của PSG nếu như bán Alexis Sanchez.

HLV Trương Việt Hoàng xem giò cẳng hàng loạt nội binh mới tại Lạch Tray

Ngoại trừ Hoàng Nam và Thành Long đã lọt mắt xanh HLV Trương Việt Hoàng khi khoác áo HAGL và Long An, 5 cầu thủ còn lại đang thử việc tại Hải Phòng khiến nhiều người khá ngạc nhiên. Đó là những cái tên lạ hoắc và mới toanh: tiền vệ trung tâm Lâm Quý (đến từ An Giang), tiền vệ cánh Nguyễn Văn Phú (Bình Phước), hậu vệ trái Nguyễn Hữu Phúc (SHB Đà Nẵng), tiền vệ cánh Nguyễn Vương Vũ (Tây Ninh).

Về nhân sự, Hải Phòng đã chia tay một số cựu binh lớn tuổi như Văn Nhiên, Khánh Lâm, Hồng Phong... Tạm bỏ qua Văn Lâm còn đang dưỡng thương, phần còn lại của đội vẫn là những gương mặt nòng cốt như Ngọc Thịnh, Văn Phú, Anh Hùng, Quốc Trung, Ngọc Tân và cặp đôi ngoại binh sát thủ Stevens – Fagan.

Conte công khai mong muốn tái hợp trò cũ

Mới đây, HLV Antonio Conte đã công khai ông muốn làm việc với cậu học trò cũ thời còn ở Juventus là tiền vệ Arturo Vidal, ngôi sao đang thuộc biên chế Bayern Munich.

Conte lại không ngần ngại bày tỏ mong muốn sở hữu Vidal: “Arturo là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi có sự ngưỡng mộ lớn dành cho Arturo và chúng tôi từng trải qua nhiều năm cùng nhau ở Juventus. Tôi luôn muốn có cậu ấy ở đội bóng của mình”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 27/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT