Quảng cáo

HLV các đội U22 HQ, Đông Timor bức xúc với BTC sân Thống Nhất

Thứ tư, 19/07/2017 06:11 AM (GMT+7)
A A+

HLV U22 HQ bức xúc vì không được tập ở sân Thống Nhất, Chuyên gia bóng chuyền Nhật Bản bất ngờ tái hợp VFV... là những tin tức đáng chú ý sáng 19/7.

>> Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á 2018

HLV U22 HQ bức xúc vì không được tập ở sân Thống Nhất

Theo lịch, 16h00 chiều 18/7 U22 Hàn Quốc được làm quen sân thi đấu Thống Nhất. Tuy nhiên do trời mưa to khiến BTC sân và giám sát AFC không thể để các cầu thủ xứ Kim chi vào sân. HLV Jung cực kỳ bức xúc và đòi phải có sân tập khác thay thế. Sau đó họ vẫn làm nóng khoảng 15 phút bên ngoài đường biên trước khi chuyển sang sân Phú Thọ để hoàn thành khối lượng tập luyện. VFF sau đó cũng hủy luôn buổi tập làm quen sân của các đội còn lại.

tin bong da, tin bong da 19/7, u22 viet nam, u23 chau a

Điều này khiến HLV U22 Đông Timor khá bức xúc. Sau khi U22 Việt Nam kết thúc buổi tập, U22 Đông Timor đến. Lúc này, dàn đèn trên sân Thống Nhất đã tắt, nhưng HLV Kim Shin-hwan của đội khách nằng nặc yêu cầu giám sát của AFC bật đèn để cho đội tập làm quen với cảm giác sân. Đây là buổi tập duy nhất của đội bóng Đông Nam Á trước trận ra quân gặp Việt Nam.

16h00 chiều nay 19/7, U22 Hàn Quốc sẽ có trận mở màn gặp U22 Macau. 19h00 là cuộc đọ sức giữa U22 Việt Nam vs U22 Đông Timor. Xem trực tiếp các trận đấu ở đây.

Chuyên gia bóng chuyền Nhật Bản bất ngờ tái hợp VFV

Cách đây không lâu, ông HIdehiro Irisawa đã nói lời chia tay với đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Không hiểu nguyên do vì sao nhưng ngày 11/7 vừa qua, Tổng cục TDTT đã làm việc với Nhật Bản, theo Phó Tổng cục trưởng Trần Đức Phấn, là nhằm tiếp tục quá trình hợp tác giữa đôi bên. VFV trước đó xác định sẽ vẫn thuê chuyên gia Nhật Bản dẫn dắt đội tuyển bóng chuyền nữ, bởi theo ông Phấn, đây là phương án thích hợp nhất.

HLV Hữu Thắng tiếp tục ngán ngẩm sân tập của U22 VN

"Một đội tuyển đại diện quốc gia mà phải lo sân tập từng ngày thì không tốt một chút nào"- ông Thắng cho biết khi nói về tình hình sân tập của U22 Việt Nam. Hôm qua do thời tiết mà các cầu thủ cũng không được làm quen với sân Thống Nhất, chuẩn bị cho trận mở màn gặp Đông Timor.

Chicharito trở lại Premier League

Theo Sky Sports, West Ham có thể hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo của Leverkusen, “Chicharito” Javier Hernandez ngay trong tuần này. Trong quá khứ, Chicharito từng thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Man Utd ở Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da 19/7 u22 viet nam u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT