Quảng cáo

Thái Lan, Myanmar loại Việt Nam ngay từ vòng bảng giải ĐNÁ

Thứ tư, 17/05/2017 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thái Lan, Myanmar loại VN ngay từ vòng bảng giải ĐNÁ, U20 Việt Nam lại mất người trước U20 World Cup, “The Best” sẽ bầu chọn sớm… là những tin chính có trong trưa ngày 17/5.

U-15 Việt Nam chia tay ngay sau vòng bảng

Nằm ở bảng tử thần tại giải vô địch U15 nữ Đông Nam Á, các cô gái U15 Việt Nam gặp ngay hai đối thủ lớn là Thái Lan và Myanmar và đều thua.

Trận  đầu gặp Thái Lan và thua 0-1, trận thứ hai gặp Myanmar rồi thua tiếp 1-2. Nếu như hai trận đầu Việt Nam trắng tay thì Thái Lan và Myanmar đã có những trận toàn thắng.

Tin bóng đá,Tin bóng đá 17-5, u15 nữ việt nam, u15 nữ đông nam á, u20 viet nam, u20 world cup

Sang lượt trận thứ ba, Việt Nam thắng Malaysia 2-1. Rồi đến lượt thứ tư, Myanmar cũng đánh bại Malaysia 4-2 để cùng Thái Lan dắt tay nhau vào bán kết. Bảng này Thái Lan vào bán kết với tư cách đầu bảng A (12 điểm), còn Myanmar nhì bảng (9 điểm).

U20 Việt Nam lại mất người trước U20 World Cup

Hậu vệ Đặng Văn Tới của U20 Việt Nam đã phải chia tay U20 World Cup khi giải đấu này chỉ còn cách vài ngày. Cầu thủ thuộc quân số Hà Nội FC bị rách dây chằng trong cổ chân trái và bắt đầu điều trị dần hồi phục, dự kiến phải mất 3 tuần để điều trị...

HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải cân nhắc chọn 1 trong 2 cầu thủ dự phòng là Phan Thanh Hậu và Tiến Anh để thay Văn Tới. Bản danh sách 21 cầu thủ chính thức của U20 Việt Nam dự U20 World Cup sẽ được nộp lên FIFA vào ngày mai 18/5.

“The Best” sẽ bầu chọn sớm

FIFA đang thảo luận thay đổi thời gian tiến hành bầu chọn danh hiệu “The Best”. Theo đó, việc chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất được tính theo mùa giải chứ không theo lịch năm như hiện tại, nên Gala trao giải sẽ tiến hành vào khoảng cuối tháng 10. Điều đó có nghĩa là chức vô địch Champions League sẽ có ảnh hưởng rất quan trọng đến các lá phiếu.

Bonucci cân nhắc về Barcelona

Đang có thông tin cho biết, người đại diện của Leonardo Bonucci đã có sự tiếp xúc với phía Barcelona, tuy nhiên, trung vệ người Italia muốn có thêm thời gian để cân nhắc các lựa chọn. Nếu vô địch Champions League, Bonucci có thể chia tay Juventus để tìm kiếm thách thức mới.

Atletico cũng theo đuổi Belotti

HLV Diego Simeone đang thực sự muốn bổ sung một tiền đạo trung tâm cho Atletico Madrid nên ông đã để mắt tới Andrea Belotti – mục tiêu “hot” trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè. Tuy nhiên, Los Rojiblancos chỉ có thể trả giá 60 triệu euro và hy vọng Torino đồng ý, dù điều khoản giải phóng của chân sút này là 100 triệu euro cùng nhiều mối quan tâm từ các CLB danh tiếng khác.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá u15 nữ việt nam u15 nữ đông nam á u20 viet nam u20 world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT