Quảng cáo

Trụ cột U20 Việt Nam chia tay World Cup vì chấn thương

Thứ tư, 17/05/2017 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm nay 17/5, U20 Việt Nam tiếp tục đón nhận tin không vui về nhân sự khi hậu vệ Đặng Văn Tới gặp chấn thương và không thể dự World Cup.

Ngày 7/5 vừa qua, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng toàn đội U20 Việt Nam đã đưa ra những quyết định cuối cùng về danh sách 21 cầu thủ dự World Cup. Theo đó, từ danh sách 25 cầu thủ, Bùi Tiến Dụng, Phan Thanh Hậu, Trương Văn Thái Quý và Trương Tiến Anh đã phải nói lời từ giã đội tuyển. Ba cầu thủ đầu tiên chia tay vì chấn thương, Tiến Anh thì còn quá non nớt so với các đàn anh.

Tuy nhiên, Tiến Anh và Thanh Hậu đều được đăng ký theo dạng dự phòng tới FIFA. Các cầu thủ dự phòng có thể thay thế các cầu thủ chính thức trước khi bất đầu U20 World Cup 1 ngày nếu có những chấn thương phát sinh.

HLV Hoàng Anh Tuấn, U20 Việt Nam, u20 World Cup, U20 Việt Nam gây sốc, HLV Hoàng Anh Tuấn gây sốc, Phan Thanh Hậu, Văn Tới, Văn Tới chấn thương

Và hôm nay 17/5, tình huống không may đã phát sinh khi hậu vệ Đặng Văn Tới của U20 Việt Nam chính thức nói lời chia tay World Cup vì chấn thương. Cầu thủ này bị lật cổ chân dẫn đến việc bị rách dây chằng mắt cá chân trái và sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 3 tuần. Vì thế, hậu vệ CLB Hà Nội không thể hồi phục kịp trong bối cảnh cuối tuần này U20 Việt Nam đã thi đấu World Cup.

Như vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải cân nhắc chọn 1 trong 2 cầu thủ dự phòng là Phan Thanh Hậu và Tiến Anh để thay Văn Tới. Trương Tiến Anh hoàn toàn khỏe mạnh nhưng không có chuyên môn cao do còn trẻ tuổi, trong khi Thanh Hậu vẫn đang vật lộn đề hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối.

Mặc dù vậy, trong buổi tập ngày 16/5, Thanh Hậu đã có thể tập luyện với tạ Nếu chấn thương hồi phục tốt như dự kiến thì khả năng lớn Thanh Hậu sẽ được trao cơ hội dự U20 World Cup. Đến sang nay 17/5, VFF đã thông tin với báo chí rằng Thanh Hậu bình phục chấn thương nhanh và nhiều khả năng sẽ kịp dự U20 World Cup.

Ngày hôm nay 17/5, U20 Việt Nam sẽ chốt danh sách cuối cùng dự U20 World Cup.

 

Cụ thể danh sách 21 cầu thủ chính thức dự World Cup

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng, Đỗ Sỹ Huy, Nguyễn Bá Minh Hiếu

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Trọng Đại, Đỗ Thanh Thịnh, Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, Đặng Văn Tới

Tiền vệ: Lương Hoàng Nam, Hồ Minh Dĩ, Dương Văn Hào, Tống Anh Tỷ, Nguyễn Quang Hải, Trần Thanh Sơn, Nguyễn Hoàng Đức.

Tiền đạo: Hà Đức Chinh, Trần Thành, Đinh Thanh Bình, Nguyễn Tiến Linh.

Dự phòng: Tiến Anh, Thanh Hậu.

>>>Xem thêm:

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn U20 Việt Nam u20 World Cup U20 Việt Nam gây sốc HLV Hoàng Anh Tuấn gây sốc Phan Thanh Hậu Văn Tới Văn Tới chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT