Quảng cáo

Tin HOT 17/5: MU có nguy cơ bị cấm chuyển nhượng

Thứ tư, 17/05/2017 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU có nguy cơ bị cấm chuyển nhượng, Xuân Trường đá chính trận quan trọng ở FA Cup, James Rodriguez vắng mặt bất thường... là những tin bóng đá chính ngày 17-5.

MU có nguy cơ bị cấm chuyển nhượng

Bên cạnh số tiền khổng lồ 89 triệu bảng, Paul Pogba còn mang đến nhiều rắc rối cho MU. Thậm chí, “Quỷ đỏ” đứng trước nguy cơ bị cấm chuyển nhượng.

Theo tiết lộ của cuốn sách “Football Leaks: The Bruder Business of Football” vừa xuất bản tuần trước, bên cạnh 89 triệu bảng mà MU trả cho Juventus, đội bóng nước Anh còn mất thêm 41 triệu bảng cho siêu cò Mino Raiola.

Tin bóng đá, Tin bóng đá hôm nay, chuyen nhuong MU, Xuân Trường, FA Cup, K-League, Gangwon

LĐBĐ thế giới chính thức mở cuộc điều tra về vụ chuyển nhượng Pogba. Trước đây, MU chỉ khẳng định chi cho các siêu cò 19,000973 triệu bảng trong khoảng thời gian từ tháng 2/2016 đến tháng 1/2017. Song với việc lộ ra là đã chi 41 triệu bảng cho chỉ riêng Mino Raiola, FIFA nghi ngờ MU đã vi phạm một cách có hệ thống các thương vụ chuyển nhượng trong các năm qua. Trong trường hợp bị kết luận là vi phạm các nguyên tắc chuyển nhượng nằm trong điều luật của FIFA, MU có thể bị cấm chuyển nhượng từ 1,5 - 2 năm, giống như Barcelona trước đây.

Xuân Trường đá chính cho Gangwon FC

Đội bóng của Hàn Quốc, Gangwon FC thông báo sẽ để tiền vệ Lương Xuân Trường đá chính ở cuộc đối đầu với Seongnam FC ở FA Cup. Nếu đá tốt ở cuộc đối đầu với Seongnam FC, khả năng Trường được trao cơ hội đá ở K-League là khá lớn. Giải đấu số 1 Hàn Quốc hiện đang bước vào giai đoạn đua tranh quyết liệt vì vậy mà Xuân Trường là một phần trong kế hoạch xoay tua của HLV Choi Yun-kyum.

"Chúng tôi đã lên kế hoạch sử dụng Trường trong 5 trận kế tiếp. Những trận còn lại sẽ tùy thuộc vào màn trình diễn của cậu ấy. Trường cần phải chứng minh tiềm năng của mình”, HLV trưởng của Gangwon FC cho hay.

Cuộc đối đầu giữa Gangwon FC và Seongnam FC sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều 17/5.

James Rodriguez vắng mặt bất thường

Trong buổi tập ngày hôm qua của Real Madrid, tiền vệ James Rodriguez đã bất ngờ vắng mặt. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ khả năng cầu thủ này đã chuẩn bị sẵn để rời Bernabeu. Tuy nhiên, Zidane lại tiết lộ rằng sở dĩ cầu thủ người Colombia không ra sân vì dính chấn thương nhẹ.

Pep Guardiola khen ngợi Donnarumma

Phát biểu trước báo giới, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi tài năng của thần đồng Donnarumma. Cần nhấn mạnh rằng, Man City dự định sẽ chiêu mộ Donnarumma trong mùa Hè 2017 để thay thế Bravo.

Không Champions League, M.U vẫn có doanh thu kỷ lục

Man Utd dự kiến đạt doanh thu kỷ lục 570 triệu bảng trong năm nay bất chấp việc họ mua Paul Pogba với giá 93,25 triệu bảng và không được tham dự Champions League.

Trong báo cáo tài chính công bố chiều 16-5, Man Utd cho biết họ đạt doanh thu kỷ lục trong quý III năm tài khóa 2016-2017 - 570 triệu bảng, tăng 30 triệu bảng so với quý II.

Quỷ đỏ thu về lợi nhuận 191,9 triệu bảng ở mùa giải trước và dự kiến sẽ có khoản lãi tương tự ở mùa giải này.

Giám đốc điều hành Ed Wooward cho biết Man Utd đã hoạt động tốt hơn cả mong đợi và mong muốn CLB kết thúc mùa giải 2016/17 một cách mạnh mẽ trong và ngoài sân.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay chuyen nhuong MU Xuân Trường FA Cup K-League Gangwon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT