Quảng cáo

Lý do CLB của Công Vinh chưa thể có ngoại binh người Senegal

Thứ ba, 16/05/2017 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những lý do ngoài chuyên môn đang khiến CLB TP HCM của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh chưa thể bổ sung vào đội hình những ngoại binh chất lượng.

Lý do CLB của Công Vinh chưa thể có ngoại binh người Senegal

Được cho là sẽ thử việc cùng CLB TP.HCM trong chuyến tập huấn tại Nha Trang, thế nhưng đến giữa tháng 5, Abass vẫn chưa xuất hiện. Trao đổi với Goal.com, cựu chân sút B.Bình Dương thừa nhận mình vẫn đang ở quê nhà Senegal.

Lý do được đưa ra là bởi phía CLB đã từ chối thanh toán chi phí mua vé máy bay cho cầu thủ này. “Nếu đội bóng muốn thử việc một cầu thủ, họ nên chi trả khoản phí này. Tôi nghĩ vậy”, Abass bày tỏ. Hiện tại, cầu thủ 32 tuổi đang tìm cách tự xoay trở và dự định sẽ có mặt tại Việt Nam vào tuần tới.

Ngày 17/5, Xuân Trường đá trận ra mắt Gangwon FC

Cụ thể vào lúc 17h00 ngày 17/5, Xuân Trường và các đồng đội ở Gangwon sẽ ra sân gặp Seongnam FC trên sân nhà, trong khuôn khổ Cúp FA Hàn Quốc.

“Trường là một cầu thủ có chất lượng tốt. Đó là lý do vì sao cậu ấy ở đây. Tôi đang có kế hoạch trao cho Trường ít nhất là 5 cơ hội ra sân thi đấu ở giai đoạn lượt đi. Cậu ấy cần chứng minh những tố chất của mình”, HLV Choi Yun Kyum của Gangwon chia sẻ.

Trưởng đoàn HAGL giải thích lý do 'hụt hơi' của U22 Việt Nam

Trường đoàn HAGL ông Nguyễn Tấn Anh cho rằng các cầu thủ trẻ Việt Nam nói chung, và cầu thủ HAGL nói riêng đã không đảm bảo được thể lực tốt nhất. Trong trận này, rất nhiều cầu thủ HAGL đã có tên trong đội hình xuất phát như Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy, Công Phượng, Đông Triều. Sau đó lần lượt A Hoàng, Thanh Tùng, Châu Ngọc Quang… được tung vào sân, nhưng tất cả chỉ thể hiện ở mức tròn vai. Điều này có lẽ bắt nguồn từ việc các cầu thủ chểnh mảng tập luyện sau một thời gian dài nghỉ thi đấu.

“V-League nghỉ đến 7 tuần là căn nguyên, khi các cầu thủ có hai tuần nghỉ ngơi hoàn toàn để xả lỏng cơ thể lực gần như về số 0. HLV Hữu Thắng có hai tuần tập cùng đội nhưng suốt những ngày đầu hầu như phải làm lại thể lực cho đội bóng.”

Ngày mai futsal U20 VN tranh tài tại giải futsal châu Á

Hôm qua ngày 15/5, AFC đã tổ chức họp kỹ thuật trước giải. Lãnh đội Ngô Lê Bằng và trợ lý Nguyễn Đức Duy thay mặt BHL tham dự buổi họp kỹ thuật này. Cuộc họp diễn ra khá nhanh chóng do các đội đã chuẩn bị khá kỹ và do AFC đã yêu cầu các đội gửi mẫu trang phục thi đấu từ trước. Đội tuyển futsal U20 Việt Nam sẽ mặc trang phục thi đấu mầu đỏ trong trận đầu gặp đội Tajikistan vào lúc 15g00 ngày mai 17/5.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá Việt Nam Lê Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT