Quảng cáo

Tin HOT 17/10: VPF chính thức nhắc nhở Công Vinh

Thứ ba, 17/10/2017 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VPF chính thức ra quyết định vụ Công Vinh, Xuân Trường nóng lòng tái ngộ với người thầy Hàn Quốc... là những tin bóng đá chính có trong chiều ngày 17/10.

VPF chính thức ra quyết định vụ Công Vinh

Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã có những phát ngôn liên quan đến trọng tài sau trận thua trước Hải Phòng ở vòng 21 V.League 2017. Trưa 17/10, VPF đã có công văn nhắc nhở đối với cựu đội trưởng ĐTVN.

n bóng đá 17/10, tin bong da, tin bong da hom nay, vpf, cong vinh

Văn bản nhắc nhở quyền chủ tịch CLB TP.HCM do VPF gởi đi vào trưa 17-10 có đoạn:"Tại giai đoạn lượt đi, sau vòng đấu thứ 5 của giải vào ngày 14-2-2017, ban tổ chức giải đã từng gởi văn bản nhắc nhở ông (Lê Công Vinh) về phát ngôn thiếu chuẩn mực đối với công tác trọng tài. Đến sau lượt trận 21, ông lại vi phạm với hành vi tương tự. Điều này không những gây ra ảnh hưởng xấu đến uy tín, hình ảnh của cá nhân ông và CLB TP.HCM mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh các giải bóng đá chuyên nghiệp và công ty VPF- nơi mà ông cũng đang là đại diện cho một cổ đông.

Vì vậy, bằng văn bản này, công ty VPF một lần nữa nhắc nhở, đề nghị ông với tư cách là lãnh đạo CLB bóng đá chuyên nghiệp, không chỉ trong vai trò là thành viên của giải đấu mà còn là đại diện cổ đông của công ty VPF- cần tuyệt đối tuân thủ trách nhiệm của CLB, chấp hành nghiêm Quy chế bóng đá chuyên nghiệp hiện hành; tránh đưa ra những ý kiến thiếu tính xây dựng trên các phương tiện truyền thông đại chúng đối với công tác trọng tài nói riêng và công tác tổ chức giải đấu nói chung".

Xuân Trường nóng lòng tái ngộ với người thầy Hàn Quốc

Tuy đang thi đấu cho Gangwon FC và đương nhiên dưới sự dẫn dắt của HLV người Hàn nhưng Xuân Trường đang nóng lòng muốn tái ngộ với 2 người thầy mời vừa nhận lời sang Việt Nam làm việc là HLV park Hang Seo và Chung Chung Hae Seong.

Chia sẻ với truyền thông về 2 vị HLV người Hàn vừa sang Việt Nam, Xuân Trường cho hay:  “Các nhà cầm quân người Hàn Quốc rất nghiêm khắc và chặt chẽ trong công việc. Họ luôn thể hiện sự chuyên nghiệp dù là những cử chỉ hay hành động đơn giản nhất.

Họ cũng biết cách làm cho một tập thể có tính kỷ luật cao và buộc các cầu thủ phải có ý thức cũng như trách nhiệm về từng việc làm của bản thân đối với CLB. Tôi hy vọng, các HLV người Hàn Quốc khi đến Việt Nam thời gian tới sẽ áp dụng những điều này vào bóng đá Việt Nam”.

Mourinho từng suýt dẫn dắt Barca

Chia sẻ trước báo giới, HLV Mourinho thừa nhận từng suýt chút nữa dẫn dắt Barcelona thay thế Frank Rijkaard. Dù vậy, cuối cùng, CLB xứ Catalan đã lựa chọn Pep Guardiola.

Hugo Lloris muốn thắng Real Madrid

Phát biểu trong buổi họp báo, thủ thành Hugo Lloris khẳng định Tottenham sẽ làm tất cả để giành chiến thắng trước Real Madrid trong trận tử chiến vào đêm nay.

Highlights: Hải Phòng 4-1 TPHCM (Vòng 21 V-League)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
n bóng đá 17/10 tin bong da tin bong da hom nay vpf cong vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT