Quảng cáo

Tin HOT 1/11: Lên danh sách 50 cầu thủ tập trung ĐTVN

Thứ tư, 01/11/2017 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lên danh sách 50 cầu thủ tập trung ĐTVN, trọng tài Malaysia cầm còi vòng 24 V-League, 2 đội giành vé sớm vào vòng knock-out C1... là những tin bóng đá đáng chú ý sáng 1/11.

Lên danh sách 50 cầu thủ tập trung ĐTVN

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 1/11, vleague, cup c1

Như đã đưa tin, HLV Park Hang Seo đang thực hiện những chuyến 'vi hành' trên khắp các sân cỏ V-League. Mục tiêu mà HLV Park hướng đến là kiểm chứng phong độ của những nhân tố trụ cột, đồng thời tìm kiếm thêm những nhân tố mới.

Theo thông tin mới nhất, VFF đã giúp đỡ HLV Park Hang Seo trong việc lên danh sách 50 cầu thủ sơ bộ cho đợt tập trung sắp tới. Đây là việc mà VFF vẫn hay làm khi có HLV ngoại mới nhận chức. Từ 50 cái tên kể trên, HLV Park Hang Seo sẽ rút gọn cho đủ số lượng rồi công bố sau khi vòng 24 V-League khép lại.

Trọng tài Malaysia cầm còi vòng 24 V-League

Theo thông tin được BTC V-League cho biết, trọng tài đẳng cấp FIFA- ông Mohammad Zamzaidin Bin Katimin (1979, Malaysia, được công nhận đẳng cấp FIFA năm 2017)- sẽ điều khiển một trận ở vòng 24 V-League diễn ra vào cuối tuần này. Bắt chính trận nào thì phía BTC yêu cầu được giữ kín và chưa tiết lộ sớm.

2 đội giành vé sớm vào vòng knock-out Champions League

PSG đã giành chiến thắng đậm đà 5-0 trước Anderlecht để xây chắc ngôi đầu với 4 trận thắng tuyệt đối cùng 12 điểm. Họ chính thức vào vòng trong do hơn đội xếp thứ 3 tới 9 điểm.

Ở trận đấu còn lại, Bayern Munich cũng đã giành vé đi tiếp khi đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp Celtic 2-1 trên sân khách. Thắng trận này, Bayern xếp thứ 2 với 9 điểm, hơn Celtic 6 điểm. Với khoảng cách này và lại hơn về thành tích đối đầu, Hùm Xám đã giành luôn chiếc vé còn lại của bảng B vào vòng đấu loại trực tiếp.

Chelsea khó bảo vệ thành công chức vô địch

Phát biểu trước báo giới, cựu HLV Chelsea, Claudio Ranieri tin rằng Chelsea khó bảo vệ thành công chức vô địch Premier League. Bên cạnh đó, ông cũng bác bỏ tin đồn Conte đang không hạnh phúc ở The Blues.

Xác định trọng tài trận Man City - Arsenal

Theo phân công từ Ban tổ chức Premier League, trọng tài Michael Oliver sẽ bắt chính trong trận đại chiến giữa Man City và Arsenal vào cuối tuần này.

Marseille muốn có Mahrez

Theo tờ Mundo Deportivo, Marseille đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester vào tháng 1 năm 2018. Mùa Hè qua, cầu thủ người Algeria đã ngỏ ý ra đi nhưng không thành công.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 1/11 vleague cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT