Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: MU chi 60 triệu mua sao Chelsea

Thứ năm, 15/03/2018 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U chi 60 triệu mua sao Chelsea, Bale “bật đèn xanh”, tự ra giá chuộc thân, Liverpool khuyên Origi tìm bến đỗ mới... là những tin chuyển nhượng tối ngày 15/3.

Tin chuyển nhượng MU:

MU chi 60 triệu mua sao Chelsea

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, M.U sẵn sàng chi 60 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền vệ Willian. Đây không phải là lần đầu tiên The Blues ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ này. Trong mùa Hè năm ngoái, M.U đã bày tỏ sự quan tâm tới Willian nhưng Chelsea đã tìm mọi cách giữ người.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong bong da, tin chuyen nhuong 15/3, tin chuyen nhuong MU

Bale “bật đèn xanh”, tự ra giá chuộc thân

Tờ Don Balon đưa tin, Gareth Bale đã gặp riêng BLĐ Real Madrid để đề đạt yêu cầu ra đi vào mùa hè 2018. Bến đỗ mong muốn của tiền vệ người xứ Wales chính là MU.

Thời gian qua, báo giới rộ lên tin đồn “đội bóng Hoàng gia” muốn thanh lí Bale, một phần vì ngôi sao 28 tuổi thường xuyên dính chấn thương, một phần họ đang cần chi phí đầu tư cho các thương vụ “bom tấn” như Eden Hazard, Harry Kane hay Neymar.

Tuy nhiên, yếu tố ngăn trở thành công của thương vụ này là mức giá của Bale. Cũng theo Don Balon, tiền vệ người xứ Wales tự định giá bản thân lên tới 115 triệu bảng và sẽ chấp nhận ra đi nếu Real nhận được số tiền tương tự. Trong khi đó, MU chỉ muốn trả 89 triệu bảng.

Mua trung vệ, Mourinho cân nhắc chọn 1 trong 3 mục tiêu

Tờ The Mirror cho hay, nhằm gia cố hàng phòng ngự để giảm gánh nặng cứu nguy cho khung thành của thủ môn David De Gea, HLV Jose Mourinho đã chọn ra 3 cái tên mà MU có thể chọn mua một trong số họ khi kết thúc mùa giải này. Đó là Toby Alderweireld (Tottenham), Sergej Milinkovic-Savic (Lazio) và Sokratis Papastathopoulos (Borussia Dortmund).

Tin chuyển nhượng khác:

Wenger tự tin giữ chân Ramsey

Hợp đồng của Ramsey với Arsenal sẽ hết hạn vào năm 2019. HLV Wenger tự tin sẽ giữ chân thành công cầu thủ này. Thời gian qua, quá trình đàm phán giữa Ramsey và Arsenal lâm vào bế tắc bởi không tìm được tiếng nói chung về mức lương. Ramsey muốn nhận ít nhất 200.000 bảng/tuần nhưng Arsenal không đồng ý.

Liverpool khuyên Origi tìm bến đỗ mới

Theo tờ Het Laatste Nieuws, Liverpool đã lên tiếng khuyên Origi nên tìm CLB mới trong mùa Hè. Bản thân CLB Wolfsburg (đang mượn Origi) cũng khẳng định không muốn mượn cầu thủ này ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong bong da tin chuyen nhuong 15/3 tin chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT