Quảng cáo

Torres chính thức rời Chelsea

Chủ nhật, 28/12/2014 08:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trang chủ của CLB Chelsea đã chính thức xác nhận, tiền đạo Fernando Torres sẽ rời The Blues theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chelsea, tin chuyen nhuong, Torres rời Chelsea, Chelsea bán Torres, tin chuyen nhuong Chelsea, chuyen nhuong mua dong, The Blues, Fernando Torres, chuyen nhuong tu do

Torres rời Chelsea sau 4 năm gắn bó

Như vậy, tương lai của Fernando Torres cũng đã được định đoạt. CLB Chelsea đã chính thức thông báo về tương lai của El Nino trên trang chủ đội bóng này: "Chelsea đã đồng ý để Torres đầu quân cho Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ này đã đầu quân cho Rossoneri theo bản hợp đồng cho mượn vào hồi tháng 8 và sẽ chính thức ký hợp đồng với CLB này vào ngày 5/1 tới.

Chelsea cảm ơn những đóng góp của Torres trong 4 năm qua. Chúc anh giành được những thành công trong màu áo đội bóng mới".

Trước đó, Torres đã gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên phong độ không tốt của Torres khiến ban lãnh đạo Milan không hài lòng, vì thế anh đã đạt được thỏa thuận khoác áo Atletico theo hợp đồng cho mượn. Đổi lại Cerci sẽ di chuyển tới Milan.

VIDEO: Fernando Torres - chào mừng trở lại Atletico Madrid

Chelsea không mặn mà với Torres vì thế họ đã giúp Milan xúc tiến thương vụ này diễn ra nhanh hơn. Theo đó, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ không còn là người của Chelsea trong thời gian tới. Khi đã hoàn tất thủ tục với AC Milan, Torres sẽ nhanh chóng đầu quân cho Atletico Madrid theo hợp đồng cho mượn. Được biết mỗi bên sẽ trả 50% lương cho cầu thủ này trong thời gian tới.

Cùng với Chelsea, El Nino đã đoạt được 1 chức vô địch Champions League, 1 Europa League và 1 FA Cup. Đây có thể coi là kết thúc có hậu cho cầu thủ người Tây Ban Nha trong giai đoạn hiện nay.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea tin chuyen nhuong Torres rời Chelsea Chelsea bán Torres tin chuyen nhuong Chelsea chuyen nhuong mua dong The Blues Fernando Torres chuyen nhuong tu do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT