Quảng cáo

MU đón tân binh 25 triệu bảng? Siêu trung vệ Juve tới Barca?

Thứ tư, 17/05/2017 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đón tân binh 25 triệu bảng, Bonucci cân nhắc về Barcelona, Real sẵn sàng chia tay 6 cái tên... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 17/5.

MU đón tân binh 25 triệu bảng?

Sau Paul Pogba, Michael Keane là cái tên tiếp theo của lò đào tạo trẻ Man Utd được HLV Mourinho đưa về Old Trafford sau 2 năm bán cho Burnley.

Thông tin từ tờ The Sun, HLV Mourinho đã thuyết phục Ban lãnh đạo Man Utd chi ra 25 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Michael Keane của Burnley. Trung vệ người Anh từng là “viên ngọc” của lò đào tạo trẻ Man Utd bị HLV Van Gaal bán cách đây 2 năm.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng 17-5, Tin chuyển nhượng MU, tin tức chuyển nhượng

Cũng theo nguồn tin trên, Michael Keane sẽ nhận được mức lương 100.000 bảng/tuần khi trở lại Old Trafford. Đồng thời, Man Utd chỉ phải trả Burnley khoảng 18,75 triệu bảng do điều khoản hưởng 25% hoa hồng khi đội chủ sân Turf Moor bán trung vệ này.

Bonucci cân nhắc về Barcelona

Đang có thông tin cho biết, người đại diện của Leonardo Bonucci đã có sự tiếp xúc với phía Barcelona, tuy nhiên, trung vệ người Italia muốn có thêm thời gian để cân nhắc các lựa chọn. Nếu vô địch Champions League, Bonucci có thể chia tay Juventus để tìm kiếm thách thức mới.

Real sẵn sàng chia tay 6 cái tên

Theo tờ Okdiario, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã đặt bút phê duyệt kế hoạch ‘cải tổ’ từ HLV Zinedine Zidane trong mùa Hè này.

Okdiario hé lộ, sẽ có ít nhất 6 cái tên phải rời Bernabeu. Trong đó trung vệ Pepe sẽ ra đi theo dạng tự do. Hai tiền đạo cũng nằm trong danh sách ra đi là Alvaro Morata và Mariano Diaz.

Thủ môn Keylor Navas cũng có thể sẽ bị đẩy đi dù thi đấu không tới nỗi tệ trong mùa giải này. Trong khi đó, tiền vệ James Rodriguez được cho là đã đồng ý tới Man Utd. Một cái tên nữa cũng sẽ rời Bernabeu là Fabio Coentrao. Hậu vệ này đang đàm phán về việc trở lại Bồ Đào Nha.

Xong tương lai của Carrick ở M.U

Theo nguồn tin uy tín từ tờ BBC, cuộc đàm phán giữa hai bên đã đi tới hồi kết. Carrick đã chấp nhận ở lại Old Trafford theo hợp đồng mới có thời hạn 1 năm.

Sở dĩ cuộc đàm phán này có thể chốt nhanh chóng như vậy bởi cả hai đều có thiện chí hướng tới cái đích cuối cùng. Nhiều khả năng, mức lương của Carrick sẽ không thay đổi trong hợp đồng mới.

Escriba gia hạn với Villarreal

Hợp đồng giữa Villarreal với HLV Fran Escriba đã được ký tiếp 1 năm để chỉ đạo CLB ở mùa 2017/18, sau khi làm tốt nhiệm vụ trong mùa giải này. Nếu thắng vào cuối tuần này, Villarreal sẽ có vé dự Europa League và họ cũng là đội có hàng thủ mạnh thứ hai tại Liga.

Southampton từ chối bán “sao”

Chủ tịch Ralph Krueger của Southampton khẳng định, cho dù có nhận được đề nghị 60 triệu bảng thì ông cũng không bán đội trưởng Virgil van Dijk.

Atletico cũng theo đuổi Belotti

HLV Diego Simeone đang thực sự muốn bổ sung một tiền đạo trung tâm cho Atletico Madrid nên ông đã để mắt tới Andrea Belotti – mục tiêu “hot” trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè. Tuy nhiên, Los Rojiblancos chỉ có thể trả giá 60 triệu euro và hy vọng Torino đồng ý, dù điều khoản giải phóng của chân sút này là 100 triệu euro cùng nhiều mối quan tâm từ các CLB danh tiếng khác.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng MU tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo