Quảng cáo

Tiết lộ bất ngờ đằng sau quả penalty hỏng ăn của Huỳnh Như

Thứ ba, 11/04/2017 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Nếu Tuyết Dung không bị đau, người thực hiện quả penalty cho nữ Việt Nam ở trận gặp Myanmar không phải là Huỳnh Như.

Player Loading...

Highlights Nữ Việt Nam 2-0 Nữ Myanmar (VL Asian Cup 2018)

Đội tuyển nữ Việt Nam giành vé dự VCK Asian Cup 2018 sau trận đấu xuất sắc trước nữ Myanmar. Hai bàn thắng của Tuyết Dung và Huỳnh Như giúp ĐT nữ Việt Nam dẫn đầu bảng D sau vòng loại.

Đáng tiếc ở chiến thắng 2-0 kể trên là pha sút penalty hỏng ăn của tiền đạo Huỳnh Như. Đây là tình huống diễn ra ở phút 74, sau nỗ lực tuyệt vời của Tuyết Dung, thủ môn Myanmar phạm lỗi trong vòng cấm.

Nữ Việt Nam 2-0 nữ Myanmar, ket qua Nữ Việt Nam 2-0 nữ Myanmar, vong loai asian cup 2018

ĐT nữ Việt Nam trước cơ hội rất lớn nâng tỉ số lên 2-0, qua đó càng chắc chắn hơn tấm vé có trong tay. Tuy nhiên trước quả đá phạt đền, Huỳnh Như đã sút vọt xà ngang trong sự tiếc nuối của NHM và bản thân tiền đạo này.

Dù sao sau đó Huỳnh Như tiếp tục chơi xông xáo và cô đã ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 từ pha đệm bóng cận thành. Thắng lợi 2-0 của nữ Việt Nam thực sự đã mang lại nhiều cảm xúc cho NHM.

Tiết lộ sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho biết, nếu Tuyết Dung không bị đau trước đó, người thực hiện sẽ là cầu thủ của Hà Nam chứ không phải Huỳnh Như. “Nếu Tuyết Dung không bị đau sau pha va chạm thì cô ấy sẽ là người thực hiện quả sút. Dung bị đau nên nhường lại cho Huỳnh Như”.

Còn với Huỳnh Như, cô cho biết: “Bàn thắng đó giúp tôi giải tỏa được một phần tâm lý sau khi đá phạt đền không thành công. Thực sự là nó không theo ý muốn của mình khi sút bóng. Rất là đáng tiếc khi ấy. Sau đó thì tôi cảm thấy rất là thoải mái khi mình có thể lập công cho đội tuyển”.

Với 6 pha lập công ở vòng loại, Huỳnh Như đã lọt tốp 6 chân sút hàng đầu ở VL Asian Cup 2018.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ Việt Nam 2-0 nữ Myanmar Vòng loại Asian Cup 2018 VCK Asian Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo