Quảng cáo

Chấm điểm nữ VN 2-0 nữ Myanmar: Tuyệt vời các cô gái VN

Thứ ba, 11/04/2017 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội tuyển nữ Việt Nam đã có một trận đấu quá hay trước nữ Myanmar, sự đoàn kết, tinh thần chiến đấu rực lửa giúp chúng ta giành vé tới VCK Asian Cup 2018 đầy hiên ngang.

Player Loading...

Highlights Nữ Việt Nam 2-0 Nữ Myanmar (VL Asian Cup 2018)

Trong trận đấu này, nữ Việt Nam đã chơi không thực sự tốt trong hiệp thi đấu đầu tiên. Các cầu thủ chủ động chơi thấp và dường như yếu tố tâm lý khiến đôi chân của những Tuyết Dung, Huỳnh Như... chưa thực sự thanh thoát.

Ở hiệp này, nữ Myanmar đã chủ động dâng cao tấn công và đẩy Việt Nam vào không ít những thời điểm khó khăn. Tuy nhiên sau 15 phút hội ý của hiệp thi đấu thứ nhất, nữ Việt Nam đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác.

Không còn tâm lý thủ hòa, các cầu thủ chủ động chơi bóng ngắn, ban bật nhiều hơn. Sự tự tin trở lại trên đôi chân và những tình huống đầy sắc nét đã được tạo ra.

nữ VN 2-0 nữ Myanmar, ket qua nữ VN 2-0 nữ Myanmar, cham diem nữ VN 2-0 nữ Myanmar, Tuyết Dung, Huỳnh Như, Hải Yến, Bùi THị Như...

Ở bàn thắng đầu tiên, Tuyết Dung đã có một quyết định vô cùng táo bạo. Cô có thể sút ngay ở bên ngoài vòng cấm, thế nhưng với sự tự tin vào kỹ thuật của mình, Tuyết Dung đã loại bỏ hai hậu vệ đối phương trước khi mở tỉ số trận đấu.

Trong hiệp 2, Tuyết Dung chơi rất nổi bật, những tình huống bóng bên cánh phải của nữ Việt Nam liên tục gây nguy hiểm cho đội bạn. Chính Tuyết Dung cũng là người mang về quả phạt đền cho nữ Việt Nam nhưng đáng tiếc Huỳnh Như không thành công. Có thể nói Tuyết Dung là một trong những cầu thủ chơi rất tốt ở trận đấu này.

Huỳnh Như ở phía trên cũng có một trận đấu đầy năng nổ. Những quả đánh đầu, những pha đi bóng dứt điểm đều tạo ra những sự nguy hiểm rất cao. Dù không ghi được bàn thắng trên chấm phạt đền nhưng bàn nâng tỉ số lên 2-0 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ này.

Trên hàng công, không thể không nhắc đến cái tên Hải Yến. Sở hữu thể hình tốt, Hải Yến tì đè rất thông minh và gây quá nhiều khó khăn cho hàng thủ đội bạn. Cô cũng thường xuyên lui về tham gia hỗ trợ phòng ngự.

Vũ Thị Nhung với tốc độ cùng sự khéo léo luôn khiến cho cánh trái của nữ Myanmar đặt trong tình trạng báo động. Ngoài ra cũng không thể không kể đến những cầu thủ khác như Nguyễn Thị Liễu, người chơi rất hay ở tuyến giữa. Một Bùi Thị Như, Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều hay thủ môn Kiều Trinh chơi cực kỳ chắc chắn ở hàng thủ.

Có thể nói đây là chiến thắng của sự đoàn kết và tinh thần tập thể gắn kết của nữ Việt Nam. Các cô gái đã mang đến cho NHM những cảm xúc hết sức mãnh liệt, VCK Asian Cup 2018 đang chờ đón họ chinh phục thêm những thành công.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam VCK Asian Cup 2018 nữ VN 2-0 nữ Myanmar kết quả vong loai asian cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo