Quảng cáo

Tiền đạo Thanh Hóa bị đuổi khỏi sân vì... ăn mừng quá đà

Thứ hai, 18/04/2016 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vừa ghi bàn thắng quan trọng ở phút 89, tiền đạo Lê Thanh Bình đã phải nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân vì hành vi ăn mừng quá đà.

Video bàn thắng: Thanh Hóa 3-1 Đà Nẵng (Vòng 6 - V.League)

Tiếp đón SHB.Đà Nẵng trên sân nhà, FLC Thanh Hóa đã có một trận đấu thành công khi giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Tình huống đáng chú ý nhất trận đấu này lại diễn ra ở phút 89.

FLC Thanh Hóa, tiền đạo Lê thanh bình, Vleague, bxh Vleague, lich thi dau vleague, ket qua vleague, HLV Lê Thụy Hải

Lê Thanh Bình rời sân ngay sau khi ghi bàn cho FLC Thanh Hóa

Khi này, Thanh Hóa và Đà Nẵng đang hòa nhau 1-1. Đội chủ nhà được hưởng quả phạt bên cánh trái. Từ đường chuyền của Mai Tiến Thành, Hoàng Đình Tùng băng vào dứt điểm cận thành, tuy nhiên bóng bật vào thủ môn Văn Hưng nảy ra. Có mặt đúng lúc, tiền đạo Lê Thanh Bình đã dễ dàng sút tung lưới SHB.Đà Nẵng, nâng tỉ số trận đấu lên 2-1.

Ghi được bàn thắn quan trọng, Thanh Bình đã ăn mừng một cách rất cuồng nhiệt. Anh chạy vòng qua cầu môn băng về phía BHL để  ăn mừng với đồng đội và HLV trưởng. Tuy nhiên sau màn ăn mừng này, Thanh Bình phải nhận thẻ vàng thứ hai của trọng tài Hoàng Anh Tuấn (trước đó nhận 1 thẻ vàng ở phút 59). Điều này khiến Thanh Bình phải rời sân trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người.

Theo lý giải của tổ trọng tài sau trận, Thanh Bình đã có hành vi ăn mừng quá đà khi chạy sát khi vực nhóm CĐV đội khách và một số động tác ăn mừng khác có phần khiêu khích. Hình phạt Thanh Bình được xem là ví dụ tiêu biểu để các cầu thủ khác nhìn vào và không có những hành vi tương tự ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FLC Thanh Hóa tiền đạo Lê thanh bình Vleague bxh Vleague lich thi dau vleague ket qua vleague HLV Lê Thụy Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT