Quảng cáo

Thua Sài Gòn, Thanh Hóa từ bỏ mục tiêu vô địch V-League

Thứ bảy, 14/05/2016 21:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội bóng xứ Thanh khẳng định họ không đặt mục tiêu vô địch ở mùa giải này sau trận thua trước tân binh Sài Gòn.

Video bàn thắng: Sài Gòn FC 3-1 Thanh Hóa (Vòng 10 V-League 2016)

Chiều nay, FLC Thanh Hóa đã thất bại 1-3 trước đội chủ nhà Sài Gòn. Lại thêm một trận đấu mà đội bóng xứ Thanh cho thấy rất nhiều bất ổn. Nói về trận thua này, HLV Hoàng Thanh Tùng của Thanh Hóa đã nói: "Chúng tôi biết rằng Sài Gòn sẽ đá phòng ngự phản công trên sân Thống Nhất. Điều đó đã xảy ra và chúng tôi thất bại do hàng thủ của mình thi đấu thiếu tập trung, đặc biệt là 2 bàn thắng cuối".

Ông nói tiếp: "Cầu thủ FLC Thanh Hóa không bị ảnh hưởng về mặt tinh thần sau sự cố trọng tài Hà Anh Chiến. Các bàn thua của chúng tôi đều do lỗi cá nhân của hàng thủ, điều này cần được giải quyết để Thanh Hóa sớm trở lại".

Sài Gòn 3-1 Thanh Hóa, FLC Thanh Hóa, Vleague, vong 10 vleague, HLV Hoàng Anh Tùng, bxh vleague

HLV Hoàng Thanh Tùng cho biết Thanh Hóa không đặt mục tiêu vô địch. Ảnh: Bongda.com.vn

Trước câu hỏi về mục tiêu vô địch của Thanh Hóa, HLV Hoàng Thanh Tùng cho biết: "Đặt mục tiêu vô địch là do truyền thông, báo chí nói thế chứ chúng tôi có đặt ra như thế đâu. Thanh Hóa chỉ đặt mục tiêu ở từng trận đấu một mà thôi. Hi vọng sau trận thua này cầu thủ FLC Thanh Hóa sẽ lấy lại tinh thần và có điểm trong trạn đá bù với Đồng Tháp. Bây giờ chúng tôi chỉ cố gắng từng trận đấu một, vì thế cứ xong một trận Thanh Hóa mới lại tính tiếp tới trận khác".

Thua trận này, FLC Thanh Hóa đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH V-League với 16 điểm (đá 9 trận), kém Thanh Hóa 6 điểm so với chủ nhà Hải Phòng.

Với HLV Nguyễn Đức Thắng của Sài Gòn, ông chỉ ra điểm yếu của Thanh Hóa: "Trước trận chúng tôi chỉ nghĩ sẽ thắng họ được 2-1, chúng tôi muốn làm điều đó để ngược lại với dự đoán của nhiều người.

Thanh Hoá có 4 cầu thủ rất mạnh trên hàng công , nhưng điểm yếu của đội bóng này ở hàng thủ. Tôi có cảm giác những cầu thủ ở hàng thủ Thanh Hóa chưa đủ sức đá trong những trận đấu ở V-League. Chúng tôi đã khai thác tốt điểm yếu của họ để giành được chiến thắng ngày hôm nay".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn 3-1 Thanh Hóa FLC Thanh Hóa Vleague vong 10 vleague HLV Hoàng Anh Tùng bxh vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT