Quảng cáo

Thua nữ Thái Lan, HLV Takashi chỉ ra điểm nhỉnh hơn của nữ VN

Thứ bảy, 09/05/2015 07:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đánh mất tấm vé vào chơi trận chung kết sau 120 phút thi đấu, HLV Takashi khẳng định đây là thất bại không đáng có và nữ Việt Nam đã có những tiến bộ nhất định.

Nữ Việt Nam 1-2 nữ Thái Lan, ket qua ti so Nữ Việt Nam 1-2 nữ Thái Lan, nữ Việt Nam, bán kết AFF Cup nữ 2014, Thái Lan, HLV Takashi, Tuyết Dung

Nữ Việt Nam thua nữ Thái Lan do kém may mắn

Dù dẫn trước đối thủ ngay trong hiệp một nhưng tuyển nữ Việt Nam vẫn để nữ Thái Lan lội ngược dòng thành công. Những bàn thắng đến từ các pha tăng tốc của đội bạn đã đánh bại hoàn toàn hàng phòng ngự của nữ Việt Nam.

Đây là một trận đấu mà các cô gái Việt Nam thi đấu năng nổ, nhiệt huyết. Tuy nhiên sự kém duyên trong những pha dứt điểm đã khiến họ chấp nhận thất bại 1-2 chung cuộc sau 120 phút thi đấu.

Video clip bàn thắng: Nữ Việt Nam 1-2 Nữ Thái Lan (Bán kết AFF Cup 2015)

Sau trận, HLV Takashi cho rằng nữ Thái Lan có trình độ chỉ ngang nữ Việt Nam. "Trận đấu này cho thấy rằng nữ Việt Nam không hề thua kém trình độ so với nữ Thái Lan. Chỉ là chúng tôi đã thiếu đi chút may mắn để giành chiến thắng. Có một điểm mà nữ Việt Nam hơn Thái Lan đó là thể lực, họ di chuyển nhiều hơn cả đối thủ trong trận đấu này".

HLV người Nhật cũng cho rằng do thời gian tập trung quá ít mà đội bóng không có được phong độ tốt nhất. "Hai bàn thua của chúng tôi đều do sự thiếu kinh nghiệm mà ra. Tôi không biết rõ về bóng đá VN trước đó và nếu làm việc lâu hơn, chắc chắn tôi sẽ giúp các cầu thủ tiến bộ hơn nữa trong tương lai".

Còn HLV nữ Thái Lan Srathongvian cho biết: “Đây là trận đấu kéo dài và khiến chúng tôi tiêu tốn nhiều thể lực, nhưng may mắn là Thái Lan đã giành chiến thắng”. Ở trận chung kết diễn ra tối 10/5, Thái Lan sẽ gặp Myanmar. Còn Việt Nam sẽ tranh hạng 3 với U20 Australia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ Việt Nam 1-2 nữ Thái Lan ket qua ti so Nữ Việt Nam 1-2 nữ Thái Lan nữ Việt Nam bán kết AFF Cup nữ 2014 Thái Lan HLV Takashi Tuyết Dung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo