Quảng cáo

Tâm điểm Tuyết Dung trong ngày buồn của ĐT nữ Việt Nam

Thứ sáu, 08/05/2015 22:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT nữ Việt Nam đã bị loại đáng tiếc tại bán kết AFC Cup khi để thua ngược 1-2 trước ĐT nữ Thái Lan. Trong trận đấu này, Tuyết Dung tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng.

Video clip bàn thắng: Nữ Việt Nam 1-2 Nữ Thái Lan (Bán kết AFF Cup 2015)

Ở vòng đấu trước, Tuyết Dung chính là nhân vật quan trọng giúp ĐT nữ Việt Nam đánh bại Malaysia với tỉ số 7-0. Trận đấu đó, Quả bóng vàng vữ VN Nguyễn Tuyết Dung đã lập hat-trick với 2 bàn ghi trực tiếp từ hai chấm phạt góc cùng một pha xử lý gọn gàng và dứt khoát. Với kết quả này, ĐT nữ Việt Nam đã lọt vào vòng bán kết gặp Thái Lan.

Sau trận đấu nêu trên, Tuyết Dung đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ nước nhà cũng như báo giới quốc tế. Trước phong độ ấn tượng của Tuyết Dung, cô được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại trận bán kết gặp ĐT nữ Thái Lan và giúp đội nhà giành vé vào chung kết AFC Cup 2015.

Tuyết Dung, Tuyết Dung thi đấu ấn tượng, ket qua nu viet nam - nu thai lan, video clip ban thang nu viet nam vs nu thai lan, tỉ số nu viet nam - nu thai lan, ĐT nữ Việt Nam

Tuyết Dung vẫn là tâm điểm trong trận đấu

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Thái Lan vừa mới kết thúc, kết quả không được như người hâm mộ mong đợi khi chúng ta bị loại đáng tiếc với tỉ số 1-2 sau 120 thi đấu đầy kịch tính. Mặc dù không thể giúp ĐT nữ Việt Nam vào chung kết, thế nhưng Tuyết Dung vẫn để lại nhiều ấn tượng với những màn trình diễn tuyệt vời.

Trước những pha đi bóng kỹ thuật của Tuyết Dung, các cầu thủ nữ Thái Lan buộc phải phạm lỗi thô bạo từ phía sau. Mỗi lần ĐT nữ Việt Nam được hưởng đá phạt góc, người hâm mộ trên khán đài lại hô vang tên Tuyết Dung với mong muốn cô sẽ tái hiện lại những gì đã thể hiện ở trận đấu với Malaysia.

Bàn thắng mở tỉ số của ĐT nữ Việt Nam ở phút thứ 30 mang đậm dấu ấn của Tuyết Dung. Xuất phát từ quả đá phạt góc bên cánh phải, chủ nhân của Quả bóng vàng 2014 đã tung cú sút kiến tạo cho Nguyễn Thị Liễu bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Thái Lan.

Không dừng lại ở đó, những phút cuối của hiệp đầu tiên Tuyết Dung còn thường xuyên có những tình huống đi bóng gây khó dễ cho cầu thủ đối phương. Trong đó, pha bóng đá chú ý nhất khi Tuyết Dung đi bóng lắt léo rồi nhả bóng thuận lợi cho Bùi Thúy An dứt điểm, đáng tiếc là bóng đi quá nhẹ, không trúng đích.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Tuyết Dung còn khiến ĐT nữ Thái Lan một phen thót tim khi tung cú tạt bóng đi trúng xà ngang khung thành. Cũng trong hiệp đấu này, chủ nhân Quả bóng vàng nữ Việt Nam còn có tình huống sút phạt ở cự li 25 mét rất nguy hiểm buộc thủ môn đối phương cứu thua chịu phạt góc.

ĐT nữ Việt Nam đã có cơ hội lớn vào trận chung kết, thế nhưng một chút sai lầm đã khiến họ phải trả giá. Kết thúc trận đấu, ĐT nữ Thái Lan giành chiến thắng chung cuộc 2-1 và vào chung kết AFC Cup 2015 gặp ĐT nữ Myanmar.

Kết quả này là vô cùng đáng tiếc cho cá nhân Tuyết Dung và cả ĐT nữ Việt Nam, bởi họ chơi nổi bật hơn trong hầu hết 120 phút so tài.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuyết Dung Tuyết Dung thi đấu ấn tượng ket qua nu viet nam - nu thai lan video clip ban thang nu viet nam vs nu thai lan tỉ số nu viet nam - nu thai lan ĐT nữ Thái Lan ĐT nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT