Quảng cáo

Thủ môn Tiến Dũng lọt top 3 'người gác đền' yêu thích nhất ĐNÁ

Thứ hai, 26/02/2018 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tiến Dũng của Việt Nam đã vượt qua nhiều gương mặt kỳ cựu để lọt vào top 3 thủ thành được yêu thích nhất Đông Nam Á.

VIDEO: Thủ môn Bùi Tiến Dũng biểu diễn tâng bóng cực chất

Mới đây tờ Fox Sports Asia đã tổ chức cuộc bình chọn thủ môn được yêu thích nhất Đông Nam Á. Người đã đoạt được danh hiệu này đó là thủ thành Etheridge (Philippines), người đang thi đấu cho CLB Cardiff City. Etheridge nhận được số phiếu bầu vượt trội lên tới 67%.

Về đích thứ hai là thủ thành Kawin Thamsatchanan của Thái Lan với 10% số phiếu bầu chọn. Hiện tại  Kawin Thamsatchanan cũng đang thi đấu ở nước ngoài cho CLB Oud-Heverlee Leuven của Bỉ.

thu mon tien dung, bui tien dung, dong nam a, viet nam, flc thanh hoa

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã xuất sắc vượt qua nhiều gương mặt kỳ cựu như Hassan Sunny (Singapore), Izham Tarmizi (Malaysia), Kurnia Meiga (Indonesia) hay Sou Yaty (Campuchia) để lọt vào top ba với 9% số phiếu bầu chọn.

Đây được xem là thành quả xứng đáng sau khi Tiến Dũng đã thi đấu cực kỳ xuất sắc tại VCK U23 châu Á 2018. Tại giải đấu này, Tiến Dũng đã chơi đầy tự tin, đẩy được rất nhiều quả penalty của đối thủ, góp công không nhỏ giúp Việt Nam đi tới tận trận chung kết.

Hiện tại Tiến Dũng đang chơi cho FLC Thanh Hóa. Phong độ tốt trong thời gian qua giúp anh được tin tưởng bắt chính trong một vài trận đấu khởi động trước mùa giải của Thanh Hóa và anh vẫn đang chơi rất ổn định.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thu mon tien dung bui tien dung dong nam a viet nam flc thanh hoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT